Hà Nội

Ban hành Quy chế hoạt động và phân công nhiệm vụ của Tiểu ban Vật chất và Hậu cần APEC 2017

(Chinhphu.vn) – Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Xuân Thành – Trưởng Tiểu ban Vật chất và Hậu cần APEC 2017 (Ủy ban Quốc gia APEC 2017) vừa ký quyết định về việc ban hành Quy chế hoạt động và phân công nhiệm vụ cụ thể của Tiểu ban Vật chất và Hậu cần APEC 2017.

02/10/2015 15:16

Quy chế hoạt động và phân công nhiệm vụ cụ thể của Tiểu ban Vật chất và Hậu cần APEC 2017 quy định quyền hạn, trách nhiệm Trưởng Tiểu ban, các thành viên Tiểu ban; quy định chế độ làm việc, phối hợp công tác của Tiểu ban VCHC.

Tiểu ban VCHC làm việc theo hình thức kiêm nhiệm, được huy động và sử dụng bộ máy, cán bộ thuộc quyền quản lý của các cơ quan tham gia Tiểu ban.

Thành viên Tiểu ban VCHC chủ động tổ chức triển khai các nhiệm vụ được giao; phối hợp với các thành viên khác trong Tiểu ban hoặc với các thành viên Tiểu ban khác trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Nếu có khó khăn, vướng mắc báo cáo về Bộ phận Thường trực Tiểu ban VCHC để trình Trưởng Tiểu ban giải quyết.

Bộ phận Thường trực Tiểu ban là Vụ Kế hoạch tài chính và Cục Quản trị, Văn phòng Chính phủ có nhiệm vụ lập, trình duyệt, theo dõi, đôn đốc thực hiện chương trình công tác của Tiểu ban VCHC; chuẩn bị các cuộc họp, dự thảo thông báo kết luận của Trưởng Tiểu ban; thu thập và cung cấp thông tin, tài liệu liên quan cho các thành viên Tiểu ban VCHC; tổ chức tập huấn về APEC 2017; phối hợp với các Tiểu ban, Ban Thư ký APEC và các cơ quan, địa phương liên quan trong triển khai các nhiệm vụ của Tiểu ban VCHC…

Anh Minh

Top