Hà Nội

Website Chính phủ công bố Trang tin điện tử chính thức, duy nhất của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng

(Website Chính phủ) - Đáp ứng nhu cầu của bạn đọc cả trong và ngoài nước, Website Chính phủ vừa xuất bản lên mạng Internet toàn cầu Trang tin của Thủ tướng Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng.

18/08/2007 11:06

Đây là Trang tin chính thức, duy nhất của Thủ tướng được xây dựng như một trang thành viên của Cổng thông tin điện tử Chính phủ. Tại đây, bước đầu bạn đọc có thể tìm thấy những thông tin liên quan đến các hoạt động chỉ đạo, điều hành của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng. Tới đây, Trang tin Thủ tướng Chính phủ sẽ phong phú hơn bởi có thêm tư liệu ảnh và các videoclip về hoạt động của Thủ tướng.

Bạn đọc muốn truy cập Trang tin điện tử của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng xin nhấn vào dòng chữ " Thủ tướng Chính phủ " ở cột bên trái trên trang chủ của Website Chính phủ (Ảnh 1)

Ảnh 1- Ảnh Website Chính phủ

trang tiếng Việt (Ảnh 2)

Ảnh 2- Ảnh Website Chính phủ

và trang tiếng Anh (Ảnh 3):

Ảnh 3- Ảnh Website Chính phủ

Cũng như nhiều trang tin của những người đứng đầu chính phủ các nước trên thế giới, đây là Trang tin điện tử chính thức, duy nhất của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng trên Internet.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng không có bất cứ trang Web riêng hoặc Blog nào khác ngoài Trang tin điện tử chính thức nêu trên.

* Cũng trong ngày hôm nay, Website Chính phủ đã xuất bản cuốn sách điện tử “Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đối thoại trực tuyến”. Bạn đọc có thể truy cập vào Website Chính phủ, sau đó nhấn vào biểu tượng trang bìa cuốn sách ở cột bên phải của Website Chính phủ để đọc.

Top