Hà Nội

Văn phòng chính phủ: Hơn 65 triệu đồng quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 6 gây ra

(Website Chính phủ)- Chiều 02/10, tại Văn phòng Chính phủ, Đảng ủy, Lãnh đạo và Ban Chấp hành Công đoàn Văn phòng Chính phủ đã tổ chức phát động lễ quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do cơn bão số 6 gây ra. Thay mặt Lãnh đạo Văn phòng Chính phủ dự lễ có các đồng chí Nguyễn Công Sự, Phạm Viết Muôn, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ cùng đông đảo anh chị em cán bộ, công nhân viên chức cơ quan Văn phòng Chính phủ.

02/10/2006 19:15

Với đạo lý “lá lành đùm lá rách” và biểu thị sự chia sẻ, tình cảm "máu chảy ruột mềm", trước những mất mát, thiệt hại của đồng bào các tỉnh miền Trung do cơn bão số 6 gây ra, Đảng ủy, Lãnh đạo và Ban chấp hành Công đoàn Văn phòng Chính phủ đã tổ chức đợt quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 6 gây ra; đợt quyên góp này kéo dài từ ngày 02/10 đến hết ngày 15/10. Ngay sau lễ phát động, tính đến 17 giờ chiều nay (02/10) tổng số tiền đã quyên góp được là 65.546.500 đồng (sáu mươi lăm triệu, năm trăm bốn mươi sáu nghìn, năm trăm đồng). Số tiền này sẽ được chuyển ngay tới cơ quan cứu trợ để kịp thời gửi tới đồng bào các tỉnh miền Trung.

* Trước đó, như Website Chính phủ đã đưa tin, tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 9/2006, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, các Phó Thủ tướng Phạm Gia Khiêm, Trương Vĩnh Trọng và các thành viên Chính phủ cũng đã quyên góp giúp đỡ đồng bào miền Trung, vùng bị thiệt hại trong cơn bão số 6 được 8.750.000 đồng (Tám triệu, bảy trăm năm mươi nghìn đồng)./.

Quốc Bình

Top