Hà Nội

Văn phòng Chính phủ tổ chức Lễ trao Huân chương cao quý của Đảng và Nhà nước

(Cổng TTĐT Chính phủ) - Chiều 18/4, tại Hà Nội, Văn phòng Chính phủ đã tổ chức Lễ trao tặng Huân chương Độc lập và Huân chương Lao động cho 16 đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trực thuộc Chính phủ và Văn phòng Chính phủ qua các thời kỳ. Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Vĩnh Trọng đến dự và phát biểu ý kiến.

18/04/2008 17:00

Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Vĩnh Trọng phát biểu ý kiến tại Lễ trao tặng - Ảnh: Cổng TTĐT Chính phủ

Cùng dự có Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Kiều Đình Thụ.

Thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Vĩnh Trọng đã trao Huân chương Độc lập cho 6 đồng chí: Nguyễn Mại, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về hợp tác và đầu tư; Trịnh Ngọc Thái, nguyên Phó trưởng ban Đối ngoại Trung ương; Trần Đức Nguyên, nguyên Trưởng Ban nghiên cứu của Thủ tướng Chính phủ; Nguyễn Minh Đăng, Ủy viên Ủy ban chỉ đạo Nhà nước Dự án Thủy điện Sơn La, nguyên chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc; Nguyễn Tiến Năng, chuyên gia cao cấp, nguyên cố vấn Văn phòng Chính phủ; Nguyễn Thiệu, nguyên Thành viên Ban nghiên cứu của Thủ tướng Chính phủ.

Phát biểu tại Lễ trao tặng, Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng chúc mừng 16 đồng chí được tặng thưởng Huân chương Độc lập và Huân chương Lao động và nhấn mạnh phần thưởng cao quý này là sự ghi nhận của Đảng và Nhà nước đối với công lao đóng góp của các đồng chí cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc ta do Đảng và Bác Hồ kính yêu khởi xướng và lãnh đạo. Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng mong muốn các đồng chí luôn phát huy truyền thống cách mạng và là những tấm gương sáng cho lớp lớp cán bộ, chuyên viên Văn phòng Chính phủ noi theo.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trao Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba cho 10 đồng chí cấp vụ đã nghỉ hưu thuộc Văn phòng Chính phủ - Ảnh: Cổng TTĐT Chính phủ

Thay mặt các đồng chí được nhận Huân chương, đồng chí Trần Đức Nguyên đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, coi đây là một niềm vinh dự lớn lao và khẳng định dù trong bất cứ cương vị nào các đồng chí cũng sẽ luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để đóng góp một phần công sức vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của Đất nước.

Nguyễn Hoàng

Top