Hà Nội

Văn phòng Chính phủ họp báo thường kỳ: Hoàn thiện quy chế làm việc của Chính phủ trong tháng 10

(Website Chính phủ) - Chiều 28/8, ngay sau phiên họp thường kỳ tháng 8/2007 của Chính phủ như Website Chính phủ đã đưa tin, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì cuộc họp báo tại Trung tâm hội nghị Quốc tế.

28/08/2007 14:29


Ảnh: Website Chính phủ

Tham dự cuộc họp báo có Bộ trưởng Bộ Nội vụ Trần Văn Tuấn, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Đức Hòa, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Đỗ Quý Doãn, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Trần Quốc Toản cùng đông đảo lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương.

Sau khi thông báo những nội dung chính của phiên họp thường kỳ Chính phủ tháng 8 năm 2007 và những ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và lãnh đạo một số cơ quan chức năng đã trả lời các câu hỏi của phóng viên báo chí về những vấn đề liên quan tới tình hình kinh tế-xã hội tháng 8 và 8 tháng đầu năm 2007, những giải pháp điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ trong những tháng cuối năm 2007 để thực hiện mục tiêu kinh tế đã đề ra.

Theo Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Thủ tướng Chính phủ đã nhất trí với một số kiến nghị của Văn phòng Chính phủ về cải tiến lề lối làm việc và sửa đổi quy chế làm việc của Chính phủ. Thủ tướng Chính phủ đề nghị Văn phòng Chính phủ tiếp thu ý kiến của các thành viên Chính phủ để bổ sung, sửa đổi và hoàn thiện quy chế làm việc của Chính phủ, trình Chính phủ trong tháng 10 tới.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cũng cho biết, Văn phòng Chính phủ sẽ chuẩn bị cơ sở vật chất, nâng cấp các trang thiết bị về Công nghệ thông tin để đến 1/2008 thực hiện chế độ làm việc trực tuyến giữa Thủ tướng Chính phủ với các thành viên Chính phủ và các doanh nghiệp./.

Nguyễn Hoàng

 

Top