Hà Nội

Văn phòng Chính phủ: Thành lập Ban soạn thảo và Tổ biên tập dự thảo Nghị định về đơn giản hóa thủ tục hành chính

(Website Chính phủ) - Văn phòng Chính phủ đã có Quyết định số 1191/QĐ-VPCP ngày 1/10/2007 thành lập Ban soạn thảo và Tổ biên tập dự thảo Nghị định về đơn giản hóa thủ tục hành chính trong một số lĩnh vực. Theo đó, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc làm Trưởng Ban soạn thảo.

02/10/2007 10:48

Phó trưởng Ban soạn thảo là Vụ trưởng Vụ Cải cách hành chính Nguyễn Minh Mẫn. 11 thành viên khác của Ban soạn thảo là các đồng chí Phó Chánh Văn phòng Bộ Công an, Vụ trưởng, Phó Vụ trưởng các Vụ chuyên ngành của các Bộ: Công an, Kế hoạch và Đầu tư, Nội vụ, Tài chính, Giáo dục và Đào tạo, Tài nguyên và Môi trường, Tư pháp, Xây dựng, Y tế, Văn phòng Chính phủ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam.

Giúp việc cho Ban soạn thảo có Tổ biên tập gồm 12 thành viên là các cán bộ, chuyên viên Văn phòng Chính phủ. Ông Ngô Hải Phan, Phó Vụ trưởng Vụ Cải cách hành chính Văn phòng Chính phủ là thành viên Ban soạn thảo kiêm Tổ trưởng Tổ biên tập.

Quyết định cũng quy định nhiệm vụ cụ thể của Ban soạn thảo và Tổ biên tập dự thảo Nghị định về đơn giản hóa thủ tục hành chính trong một số lĩnh vực. Ban soạn thảo và Tổ biên tập sẽ tự giải thể sau khi Chính phủ ban hành Nghị định.

Phương Mai

Top