Hà Nội

VPCP trao sổ hưu cho cán bộ nghỉ theo chế độ

(Chinhphu.vn) - Sáng nay (6/2), Văn phòng Chính phủ (VPCP) tổ chức buổi gặp mặt thân mật và trao sổ hưu cho 3 đồng chí nghỉ hưu theo chế độ.

06/02/2018 15:09

Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Xuân Thành phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Nhật Thy

.

Các đồng chí nghỉ hưu gồm: Nguyễn Đình Hào, Chuyên viên cao cấp, Hàm Vụ phó Cục Kiểm soát thủ tục hành chính; Trịnh Tố Khoa, Chuyên viên chính, Trung tâm tin học; Lương Thị Hồng, Chuyên viên Phòng Y tế, Cục Quản trị.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Xuân Thành, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ nhiệm VPCP cùng lãnh đạo, công chức, viên chức các đơn vị có cán bộ nghỉ hưu,...

.

: Phó Chủ nhiệm VPCP trao sổ hưu và tặng hoa 3 cán bộ nghỉ hưu theo chế độ. Ảnh: Nhật Thy

.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Xuân Thành nhấn mạnh, dù ở các vị trí công tác khác nhau nhưng ba đồng chí nghỉ chế độ lần này đều có những đóng góp cho sự phát triển của các đơn vị và cơ quan VPCP. Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo VPCP, Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Xuân Thành đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp của 3 đồng chí cho sự phát triển của VPCP. Đồng thời, Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Xuân Thành mong rằng các đồng chí về nghỉ hưu tại địa phương sẽ tiếp tục phát huy truyền thống là người cán bộ đảng viên gương mẫu của VPCP và tiếp tục quan tâm, giữ mối liên hệ với cơ quan VPCP...

.

Ba đồng chí được nghỉ hưu theo chế độ chia sẻ những kỷ niệm đẹp của mình khi làm việc tại VPCP, đồng thời, bày tỏ sự biết ơn đến Đảng, Nhà nước và Chính phủ đã đào tạo, bồi dưỡng; cảm ơn Ban lãnh đạo và các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động VPCP đã dành cho các cán bộ về nghỉ theo chế độ những tình cảm tốt đẹp trong quá trình công tác.

.

Nhật Thy

Top