Hà Nội

VPCP tổ chức sinh nhật cho cán bộ sinh tháng 12/2013

(Chinhphu.vn) - Sáng 3/12, Công đoàn Văn phòng Chính phủ phối hợp với Vụ Tổ chức Cán bộ tổ chức sinh nhật cho các cán bộ, công chức, viên chức, lao động VPCP có sinh nhật trong tháng 12.

03/12/2013 11:21

Bộ Trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ  Nguyễn Văn Nên cùng các Phó chủ nhiệm VPCP chụp ảnh lưu niệm với các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động sinh nhật tháng 12. Ảnh: Quang Hiếu

Đồng chí Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP cùng các Phó Chủ nhiệm VPCP tham dự buổi lễ.

Phát biểu trong lần đầu tiên tham dự buổi lễ tổ chức sinh nhật chung, Bộ trưởng Nguyễn Văn Nên hoan nghênh việc tổ chức sinh nhật đều đặn theo tháng cho các cán bộ, công chức, người lao động VPCP.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ tặng hoa chúc mừng các cán bộ, công chức, viên chức sinh nhật tháng 12. Ảnh: Quang Hiếu

Theo Bộ trưởng, hoạt động này là cầu nối gắn kết tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan, từ đó cùng nhau vượt qua những khó khăn để hoàn thành tốt những nhiệm vụ mà Đảng và Chính phủ giao.

Cũng tại buổi lễ, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Văn Nên và các đồng chí Phó Chủ nhiệm VPCP, Lãnh đạo các Vụ đã tặng hoa và chúc mừng 53 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác và làm việc tại VPCP có sinh nhật trong tháng 12/2013.

Quang Hiếu

Top