Hà Nội

VPCP tổ chức giao lưu thi đấu tennis

(Chinhphu.vn) - Hưởng ứng các hoạt động chào mừng kỉ niệm 70 năm Ngày truyền thống Văn phòng Chính phủ, sáng 20/6, VPCP đã tổ chức Giải giao lưu thi đấu tennis giữa VPCP và Ngân hàng Công thương Việt Nam.

21/06/2015 16:16

Tham gia thi đấu có 8 cặp vận động viên, trong đó có 6 đôi thuộc VPCP và 2 đôi thuộc Ngân hàng Công thương Việt Nam, chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra các đôi vào vòng bán kết.

.

Giải thi đấu lần này nhằm lựa chọn những vận động viên tennis xuất sắc của VPCP tham gia Giải giao lưu thể thao 4 Văn phòng Trung ương, Văn phòng UBND các tỉnh phía Bắc lần thứ II. Đây là hoạt động thể thao có ý nghĩa, giúp các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thắt chặt thêm tình đoàn kết, nêu cao tinh thần đồng đội, tăng cường hiểu biết lẫn nhau và phối hợp tốt trong công tác, hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

.

Đồng chí Bùi Hữu Toàn, Phó Chánh Văn phòng Đảng ủy VPCP, đại diện Ban Tổ chức cho biết, với sự nhiệt tình cổ vũ của khán giả, các vận động viên đã thi đấu hết mình, trung thực và cống hiến cho giải đấu những pha bóng đẹp.

.

Sau một buổi sáng thi đấu, Giải giao lưu thi đấu tennis đã kết thúc tốt đẹp với giải Nhất thuộc về đôi Bùi Mạnh Cường, Nguyễn Tuấn Anh của Ngân hàng Công thương Việt Nam và giải Nhì thuộc về đôi Trần Lưu Kiên và Nguyễn Phú Đức của Văn phòng Chính phủ.

.

Hoàng Anh

.

Một số hình ảnh tại Giải giao lưu tennis:

Ban Tổ chức và các vận động viên tham gia giao lưu thi đấu tennis.

Các vận động viên tham gia thi đấu rất nhiệt tình đã làm nên thành công của giải.

Các đồng chí: Trần Ngọc Sang - Phó Chủ tịch Công đoàn VPCP; Đỗ Tuấn Dũng, Nguyễn Thanh Thủy - Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ trao giải Nhì cho đôi vận động viên Trần Lưu Kiên và Nguyễn Phú Đức của Văn phòng Chính phủ.

Đồng chí Trần Ngọc Sang - Phó Chủ tịch Công đoàn VPCP trao giải Nhất cho đôi vận động viên Bùi Mạnh Cường, Nguyễn Tuấn Anh của Ngân hàng Công thương Việt Nam.

Tin, ảnh: Hoàng Anh

Top