Hà Nội

VPCP tổ chức giao lưu thi đấu bóng bàn

(Chinhphu.vn) – Để chuẩn bị cho Giải giao lưu thể thao 4 Văn phòng Trung ương, Văn phòng UBND các tỉnh phía Bắc lần thứ II chào mừng 70 năm Ngày truyền thống Văn phòng các cơ quan hành chính Nhà nước (28/8/1945-28/8/2015), ngày 17/5, Công đoàn Văn phòng Chính phủ đã chủ trì tổ chức giải thi đấu thể thao nội bộ môn bóng bàn giữa các đơn vị thuộc VPCP.

18/05/2015 18:19

Ảnh: Trung Hiếu

.

Theo ông Phạm Đức Thụ, Hàm Vụ trưởng Vụ Văn thư Hành chính VPCP, Trưởng Tiểu ban Bóng bàn, mục đích của Giải thi đấu lần này nhằm lựa chọn những vận động viên bóng bàn xuất sắc của VPCP tham gia Giải giao lưu thể thao 4 Văn phòng Trung ương, Văn phòng UBND các tỉnh phía Bắc lần thứ II; đồng thời cũng là dịp để cán bộ, công chức, viên chức các đơn vị thuộc VPCP tăng cường giao lưu, rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất tạo không khí đoàn kết, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

. 

Tham gia thi đấu có 26 vận động viên đến từ các đơn vị hành chính và sự nghiệp của VPCP. Trong một buổi sáng thi đấu, với tinh thần thể thao sôi nổi, nhiệt tình các vận động viên đã cho khán giả thưởng thức nhiều pha bóng đẹp, hấp dẫn cùng với sự nhiệt tình cổ vũ của khán giả đã mang lại thành công tốt đẹp cho giải đấu.

.

Ảnh: Trung Hiếu

.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất cho đôi nam nữ trên 50 tuổi là Nguyễn Đăng Khái, Vũ Thị Hải (Nhà khách 37 Hùng Vương) và đôi nam dưới 50 tuổi là: Nguyễn Thái Sơn, Nguyễn Xuân Sắc (Trung tâm Hội nghị Quốc gia); 2 giải nhì, 3 giải ba cho các vận động viên.

 

Trung Hiếu

Top