Hà Nội

VPCP thăm và nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng

(Chinhphu.vn) - Ngày 9/3, đoàn cán bộ Văn phòng Chính phủ (VPCP) do đồng chí Nguyễn Quang Thắng – Phó Chủ nhiệm VPCP làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và trao Quyết định nhận phụng dưỡng 2 Mẹ Việt Nam Anh hùng tại Thái Nguyên.

09/03/2013 21:00

Đoàn đã đến thăm các mẹ Nguyễn Thị Đào, 90 tuổi, ở xóm Nhân Minh, xã Thượng Đình (huyện Phú Bình) là mẹ của hai liệt sỹ; mẹ Nguyễn Thị Lịch, 100 tuổi, ở tổ 6, phường Đồng Quang (TP. Thái Nguyên) có ba người con trai hy sinh trong cuộc kháng chiến chống đế quốc Mỹ.

Thay mặt tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động VPCP, Phó Chủ nhiệm Nguyễn Quang Thắng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và cuộc sống hàng ngày của các mẹ, đồng thời mong muốn các mẹ luôn mạnh khỏe để tiếp tục là chỗ dựa vững chắc về tinh thần cho con cháu.

Phó Chủ nhiệm Nguyễn Quang Thắng cho biết, tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động VPCP luôn ghi nhớ và biết ơn những hy sinh, mất mát lớn lao của các mẹ đã dành cho đất nước, cũng như ghi nhớ công ơn của các Anh hùng Liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì Tổ quốc.

Nhân dịp này, Phó Chủ nhiệm Nguyễn Quang Thắng đã trao Quyết định của VPCP nhận phụng dưỡng các mẹ trọn đời. Đây là sự tri ân, hỗ trợ của tập thể cán bộ, công chức của VPCP góp phần giúp các mẹ sống vui, sống khỏe lúc tuổi già.

Một số hình ảnh của Đoàn tại Thái Nguyên:

Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Quang Thắng ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của mẹ Nguyễn Thị Đào.

Phó Chủ nhiệm Nguyễn Quang Thắng trao Quyết định nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng của VPCP.

Đoàn cán bộ VPCP chụp ảnh và Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Phan Hoàng

Top