Hà Nội

VPCP phía Nam: Tổng kết Hội thi lái xe giỏi 2014

(Chinhphu.vn) – Ngày 31/10, Hội thi lái xe giỏi năm 2014 của các đơn vị thuộc Văn phòng Chính phủ phía Nam tổng kết sau 1 tháng tranh tài, với sự tham dự của 19 lái xe đã đạt kết quả 100% đều hoàn thành bài thi theo chuẩn Quốc gia.

01/11/2014 08:58

Cuộc thi lái xe giỏi là hoạt động thường niên được các đơn vị thuộc Văn phòng Chính phủ phía Nam nhằm giúp lái xe thuộc các đoàn xe trau dồi kỹ năng tay lái, qua đó thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan.

Đoàn trưởng Đoàn xe Cục HC –QT II Trần Văn Thủy, thành viên Ban tổ chức Hội thi lái xe giỏi 2014 cho biết, đợt dự thi năm nay có 19 lái xe gồm 17 lái xe của Đoàn xe Cục HC –QT II và 2 lái xe của Hội trường Thống nhất

Nội dung thi với 450 câu hỏi lý thuyết, 9 bài thi tay lái đạt tiêu chuẩn Quốc gia. Qua cuộc thi 100% các đồng chí tham gia đều hoàn thành bài thi theo chuẩn Quốc gia. Trong đó, phần thi lý thuyết, có 9 đồng chí đạt điểm tuyệt đối 30/30, phần thi thực thành có 8 đồng chí đạt chuẩn giỏi quốc gia.

Kết thúc cuộc thi, các giải nhất, nhì, ba (được tặng bằng khen Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ) lần lượt được trao cho các đồng chí: Phạm Công Tạo, Phạm Văn Đạo, Nguyễn Văn Minh.

Bên cạnh đó Ban tổ chức cũng trao một giải khuyến khích cho thí sinh trên 55 tuổi đạt thành tích cao là Đỗ Thành Phương và giải nhất đồng đội cho đội xe 2 thuộc Đoàn xe Cục HC-QTII.

Một số hình ảnh tại Hội thị lái xe giỏi 2014 tại VPCP phía Nam:

Xe vào điểm xuất phát. Ảnh: Đỗ Cường

Ảnh: Đỗ Cường

Ảnh: Đỗ Cường

Ảnh: Đỗ Cường

Ảnh: Đỗ Cường

Ảnh: Đỗ Cường

Cục Phó Cục HC-QT II Ngô Anh Thư trao giải cho các lái xe đoạt giải. Ảnh: Đỗ Cường.

Lê Anh-Đỗ Cường

Top