Hà Nội

VPCP giao lưu thể thao Khối thi đua các Bộ, ngành tổng hợp 2014

(Chinhphu.vn) – Ngày 22/11, tại Thanh Hóa, Khối thi đua các Bộ, ngành tổng hợp đã tổ chức giao lưu thi đấu thể thao với sự chủ trì của Bộ Tài chính (đơn vị Khối trưởng năm 2014).

23/11/2014 09:00

Khối thi đua các Bộ, ngành tổng hợp đăng ký tham dự có 10 cơ quan, đơn vị thành viên gồm: Văn phòng Chủ tịch nước, Văn phòng Quốc hội, Văn phòng Chính phủ, Bộ Tài chính, Bộ Kế hoạch và đầu tư, Bộ Nội vụ, Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng Phát triển Việt Nam, Liên minh hợp tác xã Việt Nam và Ủy ban Dân tộc.

Với tinh thần đoàn kết, hợp tác và cùng phát triển, Giải giao lưu thể thao Khối thi đua các Bộ, ngành tổng hợp năm 2014 giữa 10 cơ quan và đơn vị thành viên trong Khối là hoạt động thể thao có ý nghĩa, góp phần nâng cao sức khỏe, văn hóa, tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, tăng cường mối quan hệ giao lưu, hợp tác, sự hiểu biết và học hỏi lẫn nhau, tăng cường phối hợp việc thực hiện nhiệm vụ giữa các cơ quan, đơn trị trong Khối.

Giải năm nay diễn ra với 3 bộ môn thi đấu là bóng bàn, cầu lông và quần vợt. Mỗi bộ môn có 2 nội dung thi đấu là đôi nam và đôi nam nữ. Cơ quan Văn phòng Chính phủ (VPCP) tham dự Giải với 8 vận động viên ở tất cả các bộ môn và nội dung thi đấu.

Sau một ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt với sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, kết quả, ở bộ môn thi đấu bóng bàn nội dung đôi nam, đôi VĐV Phạm Văn Quân và Trần Quang Minh của Liên minh Hợp tác xã Việt Nam giành giải nhất. Ở nội dung đôi nam nữ, đôi VĐV Trần Mạnh Hùng và Bùi Thị Nguyện Anh của Bộ Tài chính giành giải nhất.

Ở bộ môn thi đấu cầu lông nội dung đôi nam, đôi VĐV Cao Thế Anh và Nguyễn Ngọc Hiền của Bộ Tài chính giành giải nhất. Ở nội dung đôi nam nữ, đôi VĐV Phạm Khánh Hiền và Trần Ái Linh của Bộ Kế hoạch và Đầu tư giành giải nhất.

Bộ môn quần vợt nội dung đôi nam, đôi VĐV Nguyễn Văn Thịnh và Phạm Thái Bảo thuộc Liên minh Hợp tác xã Việt Nam giành giải nhất; nội dung đôi nam nữ, đôi VĐV Lê Thanh Quang và Hoàng Thị Hạnh thuộc Văn phòng Quốc hội giành giải nhất. Đoàn VĐV của VPCP có 2 đôi VĐV tham gia thi đấu ở 2 nội dung của bộ môn này và đã giành giải ba ở nội dung thi đấu đôi nam nữ là VĐV Trần Văn Hai (Vụ Pháp luật) và Cao Nhật Quang (Cổng TTĐT Chính phủ).

Giải giao lưu thể thao Khối thi đua các Bộ, ngành tổng hợp năm 2015 sẽ do đơn vị Khối trưởng là Văn phòng Quốc hội chủ trì tổ chức.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Giải giao lưu thể thao Khối thi đua các Bộ, ngành tổng hợp năm 2014:

Các vận động viên tham dự khai mạc giao lưu thi đấu thể thao. Ảnh: Trung Hiếu

Vận động viên nam nữ thi đấu môn bóng bàn. Ảnh: Trung Hiếu

Thi đấu đôi nam môn cầu lông. Ảnh: Trung Hiếu.

Các vận động viên thi đấu môn tennis. Ảnh: Trung Hiếu.

Ban Tổ chức trao giải nhất các vận động viên thi đấu ở ba bộ môn. Ảnh: Trung Hiếu.

 Trao giải ba ở nội dung thi đấu tennis đôi nam nữ cho đôi vận động viên của Văn phòng Chính phủ là Trần Văn Hai (Vụ Pháp luật) và Cao Nhật Quang (Cổng TTĐT Chính phủ). Ảnh: Trung Hiếu.

Trung Hiếu

Top