Hà Nội

VPCP gặp mặt cán bộ hưu trí dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ

(Chinhphu.vn) – Gặp mặt cán bộ hưu trí vào mỗi dịp Tết cổ truyền của dân tộc là hoạt động thường niên của VPCP nhằm thăm hỏi, động viên, tri ân các thế hệ lãnh đạo, cán bộ hưu trí từng đảm nhiệm nhiều vị trí công việc khác nhau tại VPCP.

09/01/2014 13:00

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Văn Nên phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: Trung Hiếu

Sáng 9/1, Văn phòng Chính phủ (VPCP) đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật các thế hệ cán bộ hưu trí VPCP nhân dịp xuân Giáp Ngọ 2014.

Tới dự buổi gặp có các đồng chí nguyên lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo VPCP, lãnh đạo các đơn vị của VPCP cùng toàn thể các đồng chí cán bộ đã nghỉ hưu của VPCP.

Thay mặt tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động VPCP, đồng chí Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP cảm ơn sự đóng góp to lớn của các thế hệ đi trước đối với sự phát triển của VPCP ngày nay.

“Sự đóng góp, cống hiến của các thế hệ đi trước là nguồn động viên, khích lệ lớn lao, tiếp sức cho các cán bộ, viên chức, công chức, người lao động của VPCP tiếp tục thực hiện nhiệm vụ quan trọng mà Đảng, Chính phủ và nhân dân đã tin cậy giao phó”, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Văn Nên nói.

Các đồng chí nguyên lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo VPCP, lãnh đạo các đơn vị của VPCP cùng toàn thể các đồng chí cán bộ đã nghỉ hưu của VPCP tham dự buổi gặp mặt. Ảnh: Trung Hiếu

Bộ trưởng Nguyễn Văn Nên cho biết, năm 2013, VPCP đã đoàn kết, nỗ lực, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ giao, từng bước khắc phục và xử lý những hạn chế, tồn tại, yếu kém để thực hiện tốt hơn nữa chức năng, nhiệm vụ của mình.

Điểm lại những thành quả mà VPCP đã đạt được trong năm qua, Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Cao Lục cho biết, năm 2013 là năm kỷ cương, đổi mới và có chuyển biến rõ rệt trong các mặt hoạt động của VPCP. Tiếp tục phát huy truyền thống, tập thể Đảng ủy, lãnh đạo VPCP, công chức, viên chức VPCP đã đoàn kết, sáng tạo, thực hiện nhiều giải pháp, sáng kiến tham mưu, lề lối làm việc, nâng cao kỷ luật, kỷ cương hành chính, phục vụ kịp thời, có hiệu quả công tác tham mưu, tổng hợp, sự chỉ đạo điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, hoàn thành tốt các chương trình, kế hoạch đã đề ra trong năm.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Văn Nên mừng thọ các cán bộ hưu trí trên 90 tuổi, các cụ tròn 80 tuổi và 70 tuổi. Ảnh: Trung Hiếu

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Đăng Chất, nguyên Cục trưởng Cục Quản trị - Tài vụ, Trưởng ban Liên lạc hưu trí VPCP chân thành cảm ơn lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức VPCP đã quan tâm, chăm lo, động viên đối với các thế hệ đi trước.

“Những việc làm nghĩa tình của VPCP đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng cán bộ hưu trí, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn và truyền thống tốt đẹp của VPCP”, đồng chí Nguyễn Đăng Chất nói.

Cũng nhân dịp này, VPCP đã tổ chức mừng thọ các cán bộ hưu trí trên 90 tuổi, các cụ tròn 80 tuổi và 70 tuổi.

Trung Hiếu

Top