Hà Nội

VPCP chúc mừng cán bộ sinh nhật tháng 2

(Chinhphu.vn) - Sáng nay (10/2), Ban Chấp hành Công đoàn Văn phòng Chính phủ phối hợp với Đoàn thanh niên VPCP, Vụ Tổ chức Cán bộ, Cục Quản trị tổ chức Lễ chúc mừng sinh nhật tháng 2/2014 cho 40 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc VPCP.

10/02/2014 11:20

Các đồng chí Phó Chủ nhiệm tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ,công chức, viên chức người lao động VPCP có ngày sinh nhật trong tháng 2/2014. Ảnh: Quang Hiếu

Trong không khí ấm áp, vui tươi của những ngày đầu Xuân, thay mặt đồng chí Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, các đồng chí Phó Chủ nhiệm đã tặng hoa và chúc mừng các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác và làm việc tại Văn phòng Chính phủ có sinh nhật trong tháng 2/2014.

Việc tổ chức sinh nhật hàng tháng cho các cán bộ VPCP không chỉ thể hiện sự quan tâm thiết thực của lãnh đạo lãnh đạo VPCP đối với đời sống của tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động mà còn nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của toàn bộ cán bộ đang công tác và làm việc tại Văn phòng Chính phủ.

Quang Hiếu

Top