Hà Nội

VPCP bế mạc Lớp đối tượng kết nạp Đảng

(Chinhphu.vn) – Chiều 23/10, Đảng uỷ Văn phòng Chính phủ tổ chức Lễ bế mạc và trao giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho quần chúng ưu tú của Đảng bộ Văn phòng Chính phủ.

23/10/2014 17:40

Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Quang Thắng phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Quang Hiếu.

Lớp học bồi dưỡng nhận thức về Đảng lần đầu tiên được Văn phòng Đảng uỷ-VPCP tổ chức, có 95 quần chúng ưu tú của Đảng bộ VPCP và 2 quần chúng thuộc Đảng bộ Viện Công nghệ sinh học.

Sau khi được đội ngũ giảng viên đến từ Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương, Tạp chí Cộng sản bồi dưỡng, giảng dạy, lớp có 91 học viên được viết thu hoạch và trao giấy chứng nhận hoàn thành khoá học. Cụ thể: có 10 học viên đạt loại xuất sắc, 32 học viên đạt loại giỏi, 36 học viên đạt loại khá, 13 học viên đạt kết quả trung bình.

Đồng chí Nguyễn Quang Thắng trao giấy chứng nhận cho các học viên đạt loại xuất sắc. Ảnh: Quang Hiếu.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quang Thắng, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Chủ nhiệm VPCP cho biết, thời gian qua Đảng uỷ Văn phòng Chính phủ luôn quan tâm đào tạo bồi dưỡng kết nạp đảng viên mới, đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng của công tác xây dựng Đảng. Những kiến thức và kỹ năng, kinh nghiệm mà các học viên lĩnh hội được trong quá trình học tập vừa qua sẽ góp phần nâng cao nhận thức đúng đắn để từ đó mỗi người xây dựng cho mình phương hướng phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Quang Thắng nhấn mạnh, những học viên đã hoàn thành khoá học luôn phải phấn đấu không ngừng trong học tập, rèn luyện đạo đức và chuyên môn, góp phần xây dựng cơ quan, xây dựng Đảng, xây dựng đất nước vững mạnh.

Đồng chí Nguyễn Quang Thắng trao giấy chứng nhận cho các học viên đoạt loại giỏi. Ảnh: Quang Hiếu.

Đảng bộ VPCP hiện là đảng bộ cấp trên cơ sở, gồm 5 đảng bộ cơ sở và 16 chi bộ trực thuộc với tổng số 1047 đảng viên.

Quang Hiếu

Top