Hà Nội

VPCP: Khai mạc Giao lưu thể thao Khối thi đua II

(Chinhphu.vn) – Chiều 10/4, Công đoàn Văn phòng Chính phủ (VPCP) tổ chức Lễ khai mạc Giao lưu thể thao giữa VPCP với các Công đoàn trong Khối thi đua II thuộc Công đoàn viên chức Việt Nam.

10/04/2014 17:43

Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Quang Thắng phát biểu tại Lễ khai mạc Giao lưu thể thao Khối thi đua II. Ảnh: Quang Hiếu

Năm 2014, Công đoàn VPCP vinh dự là Trưởng Khối thi đua II thuộc Công đoàn viên chức Việt Nam gồm Công đoàn các cơ quan VPCP, Văn phòng Trung ương Đảng, Văn phòng Quốc hội, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Kiểm toán Nhà nước, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản HCM, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Giải Giao lưu thể thao Khối thi đua II do VPCP tổ chức là hoạt động quần chúng nhằm thúc đẩy các phong trào thi đua, rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong các cơ quan, cũng là hoạt động chào mừng kỷ niệm 39 năm ngày Giải phóng miền Nam 30/4 và Ngày Quốc tế Lao động 1/5.

Lễ khai mạc Giao lưu thể thao Khối thi đua II. Ảnh: Quang Hiếu

Giải Giao lưu thể thao năm nay được tổ chức với 3 bộ môn thi đấu là cầu lông, quần vợt và bóng đá mini, trong đó môn bóng đá mini được tổ chức trong nội bộ VPCP. Giải đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của cán bộ, công chức, viên chức các đơn vị, với 78 vận động viên cầu lông, 66 vận động viên quần vợt, 102 cầu thủ bóng đá đăng ký tham gia thi đấu.

Phát biểu khai mạc giải, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Chủ tịch Công đoàn VPCP mong muốn, chương trình giao lưu thể thao sẽ tạo ra cơ hội để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Khối thi đua II có dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, cổ vũ, động viên nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, cũng như nâng cao thể chất, sức khỏe cho cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Quang Thắng và Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ VPCP Nguyễn Tiến Dũng trao cờ lưu niệm cho đại diện các đơn vị trong Khối thi đua II. Ảnh: Quang Hiếu

Khích lệ, cổ vũ các vận động viên nêu cao tinh thần đoàn kết, quyết tâm thi đấu, giành thành tích cao nhất, Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Quang Thắng tin tưởng, giải sẽ mang lại những giờ phút sôi nổi, hào hứng đến với các vận động viên và cổ động viên. Từ đó thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất cho cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động có sức khỏe, trí lực để cùng nhau đoàn kết, nhất trí, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, chuyên môn được giao, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị trong Khối thi đua II ngày một vững mạnh.

Nhân dịp này, Phó Chủ nhiệm Nguyễn Quang Thắng đã trao cờ lưu niệm và tặng quà cho đại diện các đơn vị trong Khối thi đua II.

Giải Giao lưu thể thao Khối thi đua II sẽ diễn ra trong 10 ngày.

Trung Hiếu

Top