Hà Nội

Tuyên dương con cán bộ, công chức VPCP đạt thành tích cao trong học tập

(Chinhphu.vn) – Ngày 26/7, Công đoàn Văn phòng Chính phủ (VPCP) tổ chức Lễ tổng kết hè, tuyên dương và khen thưởng các cháu học sinh là con của cán bộ, công chức, viên chức VPCP đã đạt thành tích cao trong học tập, năm học 2013 – 2014.

26/07/2014 12:39

Lễ tổng kết hè, tuyên dương, khen thưởng học sinh giỏi tiêu biểu là hoạt động đã được duy trì nhiều năm nay tại VPCP. Đây là dịp để ghi nhận và biểu dương những tấm gương tiêu biểu trong học tập, tu dưỡng đạo đức của các cháu học sinh là con cán bộ, công chức, viên chức VPCP sau một năm nỗ lực phấn đấu học tập và rèn luyện.

Tiếp nối truyền thống hiếu học của các thế hệ cha ông, từ nhiều năm nay các cháu học sinh là con em của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động VPCP luôn nỗ lực phấn đấu để đạt nhiều kết quả cao trong học tập, trở thành những người con ngoan, những học trò giỏi, xứng đáng là niềm tự hào của gia đình, niềm hy vọng của đất nước.

Phát biểu tại buổi lễ, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Chủ tịch Công đoàn VPCP Nguyễn Tiến Dũng ghi nhận và biểu dương các cháu học sinh trong năm học vừa qua, với bao nỗ lực, cố gắng của bản thân cùng với sự động viên của gia đình và nhà trường đã phấn đấu, đạt nhiều giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi. Trong đó có 4 em đạt giải nhất cấp quốc gia, 13 em đạt giải học sinh giỏi cấp thành phố, 23 em đạt giải học sinh giỏi cấp quận, 662 em đạt học lực loại giỏi ở các cấp Tiểu học, Trung học cơ sở và Phổ thông trung học.

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng căn dặn các cháu cần phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, tự giác, chăm chỉ học tập, vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu trở thành những người con ngoan, trò giỏi, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước, góp phần xây dựng đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Tại Lễ tổng kết, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Chủ tịch Công đoàn VPCP Nguyễn Tiến Dũng thay mặt Ban chấp hành Công đoàn VPCP đã trao Giấy chứng nhận khen thưởng và tặng quà cho các cháu học sinh giỏi cấp quốc gia, cấp thành phố và cấp quận.

Một số hình ảnh tại Lễ tổng kết hè năm học 2013 – 2014:

 

Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Chủ tịch Công đoàn VPCP Nguyễn Tiến Dũng trao Giấy khen cho các cháu đạt Giải cấp Quốc gia. Ảnh: Trung Hiếu.

Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Chủ tịch Công đoàn VPCP Nguyễn Tiến Dũng trao Giấy khen cho các cháu đạt Giải cấp Thành phố và cấp Quận. Ảnh: Trung Hiếu.

Trao Giấy khen cho các cháu đạt Giải cấp Thành phố và cấp Quận. Ảnh: Trung Hiếu.

Các cháu đạt thành tích cao trong học tập là con cán bộ, công chức, viên chức Cổng TTĐT Chính phủ nhận Gi ấy khen của BCH Công đoàn Văn phòng Chính phủ. Ảnh: Trung Hiếu.

Các cháu đạt thành tích cao trong học tập là con cán bộ, công chức, viên chức Vụ Tổ chức cán bộ nhận Giấy khen của BCH Công đoàn Văn phòng Chính phủ. Ảnh: Trung Hiếu.

Các cháu đạt thành tích cao trong học tập là con cán bộ, công chức, viên chức Vụ Quan hệ quốc tế nhận Giấy khen của BCH Công đoàn Văn phòng Chính phủ. Ảnh: Trung Hiếu.

Trung Hiếu

Top