Hà Nội

Tuyên dương con cán bộ VPCP phía Nam có thành tích học tập xuất sắc

(Chinhphu.vn) - Tối 25/9, tại TPHCM, Công đoàn Hội trường Thống Nhất phối hợp với Công đoàn Cục Hành chính-Quản trị II tổ chức lễ tuyên dương con cán bộ, công chức, viên chức đạt thành tích xuất sắc trong học tập và tổ chức “Đêm hội trăng rằm” nhân dịp Tết Trung thu.

26/09/2015 10:18

Lễ tổng kết, tuyên dương và khen thưởng học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập là hoạt động đã được duy trì từ nhiều năm nay tại các đơn vị VPCP phía Nam nhằm ghi nhận, khen thưởng, khuyến khích và động viên các cháu trong học tập, trong tu dưỡng và rèn luyện đạo đức..Đồng thời góp phần nhân thêm niềm vui, niềm tự hào của các gia đình cán bộ, công chức, viên chức và người lao động làm việc tại VPCP có con đạt thành tích học tập xuất sắc.

Trong năm học 2014 – 2015 vừa qua, các cháu học sinh là con của các cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan VPCP tại phía Nam đã nỗ lực phấn đấu đạt nhiều kết quả cao trong học tập. Cụ thể, có 1 cháu đạt giải quốc gia và 94 cháu đạt học sinh giỏi các cấp I, II, III.

.

Phát biểu tại Lễ khen thưởng, đồng chí Nguyễn Văn Thanh, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Hội trường Thống Nhất biểu dương thành tích mà các cháu đã đạt được, mong rằng, trong năm học mới, các cháu sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu đạt nhiều thành tích cao hơn nữa, luôn là con ngoan, trò giỏi của gia đình, nhà trường và xã hội.

Bên cạnh lễ tuyên dương, khen thưởng và nhận các phần quà động viên, đến với buổi lễ, các em học sinh còn được tham gia, hòa mình không khí vui tươi của “ Đêm hội trăng rằm” nhân dịp Tết trung thu.

.

Một số hình ảnh buổi lễ:

Đồng chí NguyễnVăn Thanh, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Hội trường Thống Nhất trao giấy khen cho các cháu học sinh giỏi là con em cán bộ, viên chức, người lao động HTTN.

.

Đồng chí Trần Văn Mây, Phó Bí thư Đảng ủy Cục HC-QT II trao giấy khen cho các cháu học sinh giỏi là con em cán bộ, viên chức Cục HC-QT II.

.

Các em học sinh chăm chú theo dõi các tiết mục biểu diễn tại Đêm hội trăng rằm.

.

Các em được trực tiếp tham gia các trò chơi trong "Đêm hội trăng rằm".

Lê Anh

Top