Hà Nội

Trung tâm HNQG đoạt giải nhất Hội thi nấu ăn lần thứ 4

(Chinhphu.vn) - Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã đoạt giải nhất Hội thi nấu ăn lần thứ 4 do Đoàn Thanh niên Văn phòng Chính phủ tổ chức ngày 26/10.

26/10/2013 16:26

Đội của Trung tâm Hội nghị Quốc gia đoạt Giải nhất Hội thi. Ảnh: Thành Chung

Đây là hoạt động thường niên của Đoàn Thanh niên Văn phòng Chính phủ tổ chức chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, là dịp để các đoàn viên, nhất là các nữ cán bộ, viên chức thể hiện tài năng của mình ở vai trò đầu bếp.

Với chủ đề "Món ngon cuối tuần", Hội thi năm nay đã thu hút được hàng trăm đoàn viên, thanh niên tham gia ở 12 đội, trong đó có không ít đoàn viên là nam giới trực tiếp "xắn tay" vào bếp.

Bạn Hải Quân (Khối Hành chính) cho biết: "Mình tham gia Hội thi để góp một tiếng nói với các đoàn viên nữ rằng, các đoàn viên nam VPCP luôn đồng hành cùng chị em trong mọi công việc và cũng khéo tay không kém các bạn gái".

Bạn Thùy Vân (Cổng Thông tin điện tử Chính phủ) chia sẻ: “Thật hào hứng khi năm nào mình cũng được tham gia hội thi. Tất cả đoàn viên hàng ngày mỗi người một việc bận rộn, nên những dịp như thế này là cơ hội để mọi người gặp nhau, cùng chia sẻ sở thích và cách nấu món ăn ngon”.

Theo đánh giá của Ban Giám khảo, ấn tượng với Hội thi nấu ăn lần thứ 4 là các đội dự thi đã biết lựa chọn các món ăn và trình bày phù hợp với ngày cuối tuần - thời điểm mà nhiều gia đình sum họp, hay việc lên thực đơn có các món phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau của mọi thành viên trong gia đình…

12 đội tham dự có một điểm chung là tổ chức một bữa ăn gia đình đảm bảo dinh dưỡng, an toàn thực phẩm và giá cả phù hợp với túi tiền của công nhân viên chức.

Đội Cổng Thông tin điện tử Chính phủ đang thuyết trình về các món ăn tham dự Hội thi. Ảnh: Thành Chung

Kết quả chung cuộc, Ban Giám khảo trao giải nhất cho Trung tâm Hội nghị Quốc gia, 3 giải nhì lần lượt thuộc về Cổng Thông tin điện tử Chính phủ, Nhà khách 37 Hùng Vương và Ðội 3 của Cục Quản trị.

Bốn giải 3 thuộc về các đơn vị: Đội 2 Khối hành chính, Nhà khách La Thành, Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia và Đội 1 Trung tâm hội nghị Quốc tế.

Đại diện Đoàn Thanh niên Văn phòng Chính phủ cho biết Hội thi đã kết thúc tốt đẹp và sẽ tiếp tục được duy trì nhằm gắn kết các đoàn viên thanh niên, góp phần xây dựng môi trường làm việc đoàn kết, năng động.

Thành Chung

Top