Hà Nội

Tri ân thương bệnh binh, người có công với cách mạng

(Chinhphu.vn) - Ngày 23/7, Đoàn công tác Văn phòng Chính phủ (VPCP) do Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Xuân Thành làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình đồng chí Mai Hồng Quân (tại tỉnh Hà Nam)- người có công với cách mạng, cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc và thống nhất đất nước.

23/07/2019 10:33

Về ‘miền đất lửa’ anh hùng

VPCP tặng quà cho người khuyết tật, trẻ em hoàn cảnh khó khăn tại huyện Cam Lộ, Quảng Trị

* Nhiều hoạt động tri ân nhân 72 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ

Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Xuân Thành cùng Đoàn công tác VPCP thăm hỏi, tặng quà gia đình đồng chí Mai Hồng Quân. Ảnh: Thiện Tâm

.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2019) do VPCP tổ chức, nhằm thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, tri ân các anh hùng liệt sỹ, người có công với cách mạng và thăm hỏi các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động là thương binh, thân nhân liệt sĩ đang công tác tại VPCP.

.

Tham gia Đoàn công tác còn có đại diện Đảng ủy, Công đoàn, Vụ Tổ chức cán bộ, Cục Quản trị, Đoàn Thanh niên VPCP và đại diện một số đơn vị thuộc VPCP.

.

Cụ thể, Đoàn công tác VPCP đã đến thăm gia đình đồng chí Mai Hồng Quân, sinh năm 1932, là thương binh hạng 3/4. Được biết, đồng chí Mai Hồng Quân tham gia hoạt động cách mạng từ năm 16 tuổi và từng là thanh niên xung phong. Đồng thời tham gia hai cuộc kháng chiến chống Mỹ và chống Pháp cứu nước.

.

Thay mặt tập thể các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động VPCP, Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Xuân Thành bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những đóng góp của đồng chí Mai Hồng Quân cùng gia đình trong sự nghiệp kháng chiến và xây dựng đất nước. Phó Chủ nhiệm cũng gửi lời thăm hỏi ân cần, tặng quà và chúc sức khỏe đến đồng chí Mai Hồng Quân; kính chúc đồng chí sống vui, sống khỏe và tiếp tục có nhiều đóng góp cho phát triển của đất nước.

.

Đồng chí Mai Hồng Quân gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy, lãnh đạo, Công đoàn cùng với các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của VPCP. Đồng chí cũng mong muốn lãnh đạo và các cán bộ, công chức, viên chức, VPCP luôn hoàn thành tốt trách nhiệm và nhiệm vụ được giao.

.

Thiện Tâm

Top