Hà Nội

Trao tặng đồng chí Đồng Sỹ Nguyên Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng

(Chinhphu.vn) – Chiều 19/5, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, Đảng ủy Văn phòng Chính phủ (VPCP) đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ Đồng Sỹ Nguyên.

19/05/2014 20:05

Đồng chí Đào Ngọc Dung, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đồng Sỹ Nguyên. Ảnh: Quang Hiếu

Tham dự Lễ trao Huy hiệu có đồng chí Đào Ngọc Dung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương; đồng chí Nguyễn Hữu Vũ, Phó Chủ nhiệm VPCP; đồng chí Lê Văn Thái, Ủy viên thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương.

Thay mặt các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương, Đảng ủy VPCP, đồng chí Đào Ngọc Dung đã trân trọng trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng và nhiệt liệt chúc mừng đồng chí Đồng Sỹ Nguyên vinh dự được nhận phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước.

Đồng chí Đào Ngọc Dung-Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, đồng chí Nguyễn Hữu Vũ-Phó Chủ nhiệm VPCP và các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí Đồng Sỹ Nguyên.

Đồng chí Đào Ngọc Dung nêu rõ, những đóng góp to lớn và xuất sắc cho Đảng và Nhà nước của đồng chí Đồng Sỹ Nguyên là tấm gương sáng cho các thế hệ đảng viên noi theo.

Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương Đào Ngọc Dung chúc đồng chí Đồng Sỹ Nguyên luôn dồi dào sức khoẻ và tiếp tục có những đóng góp quý báu cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta.

Phát biểu tại Lễ trao Huy hiệu, đồng chí Đồng Sỹ Nguyên đã xúc động cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Đảng và Nhà nước, bày tỏ niềm vinh dự to lớn được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng. Đồng chí Đồng Sỹ Nguyên khẳng định sẽ tiếp tục có những đóng góp trong công cuộc xây dựng Đảng, xây dựng đất nước.

Trung Hiếu

Top