Hà Nội

Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” cho cán bộ VPCP

(Chinhphu.vn) - Ngày 17/1, Bộ Y tế đã tổ chức Lễ trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” cho 19 đồng chí lãnh đạo và chuyên viên của Văn phòng Chính phủ. Đây là phần thưởng cao quý nhất của ngành y tế ghi nhận những đóng góp của các đồng chí cho ngành y tế trong những năm qua.

17/01/2013 19:37

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến trao Kỷ niệm chương cho các cán bộ VPCP

Phát biểu tại Lễ trao tặng Kỷ niệm chương, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến chúc mừng các đồng chí, lãnh đạo Văn phòng Chính phủ và ghi nhận những đóng góp của các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên Văn phòng Chính phủ đối với công tác của Bộ Y tế nói riêng, cũng như sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân nói chung.

19 đồng chí lãnh đạo và chuyên viên Văn phòng Chính phủ công tác ở những cương vị khác nhau nhưng các đồng chí đã luôn phối hợp chặt chẽ với Bộ Y tế, đóng góp ý kiến, xây dựng văn bản pháp luật giúp ngành Y tế kịp thời triển khai chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần tích cực vào công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Thay mặt các cán bộ được trao tặng Kỷ niệm chương, ông Chu Đức Nhuận, Vụ trưởng Vụ Khoa giáo - Văn xã, Văn phòng Chính phủ cho rằng, phần thưởng của Bộ Y tế là niềm vinh dự và tự hào trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân. Các cá nhân được trao Kỷ niệm chương sẽ tiếp tục cống hiến và có nhiều đóng góp hơn nữa để cùng ngành y tế hoàn thành mục tiêu bảo vệ chăm sóc sức khỏe nhân dân trong thời gian tới.

Thanh Trà

Top