Hà Nội

Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

(Chinhphu.vn) – Sáng 18/12, Đảng ủy Văn phòng Chính phủ (VPCP) tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 7 đồng chí là đảng viên các chi bộ thuộc Đảng bộ VPCP.

18/12/2014 13:55

Bí thư Đảng ủy, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Văn Nên gắn Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên các chi bộ thuộc VPCP. Ảnh: Quang Hiếu.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Văn Nên đã trân trọng trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và tặng hoa, chúc mừng các đồng chí được nhận những phần thưởng cao quý trong đợt này.

. 

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Văn Nên khẳng định, đây là phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước trao tặng không chỉ riêng với bản thân, gia đình các đồng chí mà còn là niềm vinh dự, tự hào của Đảng ủy VPCP.

.

“Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đánh dấu quá trình phấn đấu không mệt mỏi từ khi tham gia cách mạng, quá trình không ngừng rèn luyện vượt qua khó khăn, từng bước trưởng thành trên mọi cương vị công tác được giao, khẳng định bản thân, tham gia cống hiến, đóng góp vào sự nghiệp chung của Đảng, của đất nước. Đảng ủy và lãnh đạo VPCP luôn ghi nhận những công lao đóng góp và phát huy truyền thống tốt đẹp của các thế hệ đảng viên, phấn đấu xây dựng cơ quan VPCP vững mạnh toàn diện trên các mặt công tác đã được Đảng, Chính phủ và nhân dân tin cậy giao phó.”, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Văn Nên nói.

.

Bí thư Đảng ủy, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Văn Nên tặng hoa chúc mừng các đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Ảnh: Quang Hiếu.

Thay mặt các đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Nguyễn Thành Công, đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ Vụ III (Vụ Theo dõi phối hợp công tác giữa Chính phủ với Quốc hội, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, cơ quan Trung ương các đoàn thể nhân dân và Chính quyền địa phương) cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Đảng và Nhà nước, hứa sẽ tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ, tiếp tục rèn luyện phẩm chất cách mạng của người đảng viên Đảng Cộng sản cho sự phát triển của đất nước.

 

7 đồng chí được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng:

1. Nguyễn Thành Công, đảng viên chi bộ Vụ III

2. Hoàng Thị Hiền, đảng viên chi bộ Vụ Khoa giáo – Văn xã

3. Vương Quốc Chính, đảng viên chi bộ Vụ Nội chính

4. Ngô Đại Doanh, đảng viên chi bộ Trung tâm tin học

5. Nguyễn Thị Hải, đảng viên đảng bộ Cục Quản trị

6. Nguyễn Văn Tiến, đảng viên đảng bộ Cục Quản trị

7. Nguyễn Văn Phụng, đảng viên đảng bộ Cục Quản trị

 

Trung Hiếu

Top