Hà Nội

Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 9 đảng viên

(Chinhphu.vn) – Chiều 19/9, Đảng uỷ Văn phòng Chính phủ (VPCP) đã tổ chức trọng thể Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 9 đồng chí đảng viên của Đảng bộ VPCP.

19/09/2019 17:52

Bí thư Đảng ủy, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng gắn Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

.

Tới dự Lễ trao tặng có đồng chí Mai Tiến Dũng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP; đại diện Đảng uỷ Khối các cơ quan Trung ương, các đồng chí Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ VPCP; lãnh đạo VPCP; đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên VPCP; đại diện các đảng uỷ, chi uỷ trực thuộc…

.

Vinh dự nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt này có 9 đảng viên gồm các đồng chí: Nguyễn Xuân Thành, Phó Chủ nhiệm VPCP, đảng viên Chi bộ Vụ Kế hoạch tài chính; Vũ Viết Ngoạn, nguyên Tổ trưởng Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng, đảng viên Chi bộ Vụ Thư ký Biên tập; Nguyễn Văn Nam, Trợ lý Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hoà Bình, đảng viên Chi bộ Vụ Nội chính; Nguyễn Ngọc Vinh, Hàm Vụ phó Vụ Công nghiệp, đảng viên Chi bộ Vụ Công nghiệp; Dương Thế Hùng, chuyên viên cao cấp, đảng viên Chi bộ Vụ Nội chính; Nguyễn Tuấn, chuyên viên cao cấp, đảng viên Chi bộ Vụ Nội chính; Trần Văn Thuỷ, chuyên viên chính, đảng viên Đảng bộ Cục Hành chính-Quản trị II; Nguyễn Gia Quang, chuyên viên, đảng viên Đảng bộ Cục hành chính-Quản trị II; Vũ Văn Hải, đảng viên Đảng bộ Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương.

.

Bí thư Đảng ủy, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng tặng hoa chúc mừng các đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

.

Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng đã trân trọng trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và tặng hoa, chúc mừng các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng trong đợt này.

.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng khẳng định, Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý, không chỉ là vinh dự cho bản thân, gia đình các đồng chí mà còn là niềm vinh dự, tự hào của Đảng bộ VPCP.

.

“Việc trao tặng các danh hiệu cao quý của Đảng để ghi nhận những thành tích, công lao to lớn mà các đồng chí đóng góp cho sự nghiệp của Đảng, của dân tộc, của Chính phủ và cơ quan VPCP”, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng nói.

.

Thay mặt Đảng uỷ, lãnh đạo VPCP, Bộ trưởng, Chủ nhiệm chúc các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng sức khoẻ dồi dào và tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ cho sự nghiệp cách mạng của Đảng.

.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Mai Tiến Dũng cho biết những thế hệ đi sau, luôn biết ơn sâu sắc các bậc tiền bối, những người đi trước đã hy sinh máu xương, đóng góp to lớn cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc.

.

Bí thư Đảng ủy, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng phát biểu tại Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng.

.

Đảng bộ VPCP là Đảng bộ có nhiều đảng viên lão thành cách mạng gương mẫu, tận tuỵ đã và đang làm việc, sinh hoạt tại Đảng bộ. 74 năm qua, dưới sự lãnh đạo trực tiếp về mọi mặt của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, qua nhiều giai đoạn, nhiều thời kỳ phát triển đất nước, VPCP luôn là cơ quan trọng yếu của Đảng, Nhà nước.

.

Thành tựu phát triển đất nước những năm qua rất to lớn, trong đó có phần đóng góp quan trọng và thiết thực của Đảng bộ VPCP với vai trò là cơ quan tham mưu tổng hợp, trực tiếp giúp việc cho Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.

.

Trong giai đoạn phát triển mới, nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc đặt ra là rất nặng nề, đan xen cả thuận lợi và khó khăn, thời cơ và thách thức. Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng đề nghị tất cả các cán bộ, đảng viên của VPCP tiếp tục nêu gương, nỗ lực phấn đấu, làm việc với trách nhiệm cao, thực hiện tốt phương châm làm việc của Chính phủ: Kỷ cương, liêm chính, hành động, sáng tạo, hiệu quả, phục vụ tốt nhất công việc của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.

.

Thay mặt các đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Nguyễn Xuân Thành, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Chủ nhiệm VPCP cảm ơn sự quan tâm của Đảng uỷ, lãnh đạo cùng toàn thể đảng viên VPCP đã luôn giúp đỡ tạo điều kiện trong suốt quá trình công tác thời gian qua.

.

Đồng thời khẳng định, đây không chỉ là vinh dự mà còn là nguồn động viên to lớn để các đảng viên tiếp tục tu dưỡng, học tập, rèn luyện và phấn đấu cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Qua đó tự bản thân cần phải nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa, cùng các đảng viên trong Đảng bộ VPCP hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng bộ những năm tiếp theo.

.

Từ năm 1985 đến nay, Đảng bộ VPCP đã có 201 đảng viên được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng; 172 đảng viên được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 23 đảng viên được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 03 đảng viên được tặng Huy hiệu 55 tuổi Đảng; 10 đảng viên được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 04 đảng viên được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 03 đảng viên được tặng Huy hiệu 75 tuổi Đảng, 03 đảng viên được tặng Huy hiệu 80 năm tuổi Đảng.

Tin, ảnh: Hoàng Anh

Top