Hà Nội

Trao tặng Huân chương Độc lập cho ông Hà Quang Dự

(Chinhphu.vn) - Chiều 23/3, Văn phòng Chính phủ đã tổ chức lễ trao Huân chương Độc lập hạng Nhì cho ông Hà Quang Dự, nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Thể dục thể thao.

23/03/2012 19:10

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân trao phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước cho ông Hà Quang Dự. Ảnh: Chinhphu.vn

Tới dự lễ trao phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước cho ông Hà Quang Dự có Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân, Bộ trưởng, Chủ nhiệm, Văn phòng Chính phủ Vũ Đức Đam, Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Hồ Anh Tuấn và Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi.

Ông Hà Quang Dự, sinh năm 1945, ở xã Tân An, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang.

Ông đã giữ các chức vụ: Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bộ trưởng Phụ trách công tác Thanh niên và Thể thao kiêm Chủ nhiệm Ủy ban Thanh niên Việt Nam, Bộ trưởng kiêm Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Thể dục thể thao và giúp Thủ tướng Chính phủ về một số mặt công tác trong lĩnh vực xã hội.

Với những đóng góp trong quá trình công tác cách mạng, ông Hà Quang Dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Độc lập hạng Nhì.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã trao Huân chương Độc lập hạng Nhì cho ông Hà Quang Dự.

Chúc mừng ông Hà Quang Dự nhận phần thưởng cao quý, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao những đóng góp của ông Hà Quang Dự trong sự nghiệp chung xây dựng đất nước. Phó Thủ tướng chúc ông Hà Quang Dự mạnh khỏe và tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

Ông Hà Quang Dự cảm ơn Đảng, Nhà nước đã giành cho ông phần thưởng cao quý  này và cho biết sẽ tiếp tục đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển chung của đất nước.

Thành Chung

Top