Hà Nội

Trao sổ hưu trí cho lãnh đạo, cán bộ nghỉ theo chế độ

(Chinhphu.vn) – Sáng 20/11, Văn phòng Chính phủ tổ chức lễ trao sổ hưu trí cho các đồng chí: Nguyễn Hữu Vũ, Phó Chủ nhiệm VPCP; Nguyễn Quang Thắng, Phó Chủ nhiệm VPCP và Nguyễn Thái Sơn, Chuyên viên cao cấp, Hàm Vụ phó Vụ Pháp luật, VPCP nghỉ hưu theo chế độ.

20/11/2014 16:39

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Văn Nên tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí nhận quyết định hưu. Ảnh: Quang Hiếu

Tham dự buổi lễ có Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Văn Nên, các Phó Chủ nhiệm VPCP: Nguyễn Văn Tùng, Nguyễn Khắc Định; các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy và lãnh đạo các Vụ, Cục, đơn vị chức năng thuộc VPCP. 

Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Tiến Dũng đã ôn lại quá trình làm việc và thành tích công tác của các đồng chí nghỉ chế độ lần này, đồng thời bày tỏ mong muốn, các đồng chí sẽ tiếp tục có những cống hiến, đóng góp, chia sẻ kinh nghiệm công tác cho những thế hệ sau VPCP.

Lãnh đạo cán bộ, công chức Vụ Tổ chức Cán bộ chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí nghỉ theo chế độ đợt này. Ảnh: Quang Hiếu

Thay mặt lãnh đạo VPCP, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Văn Nên đánh giá cao thành tích công tác của các đồng chí: Nguyễn Hữu Vũ, Nguyễn Quang Thắng và Nguyễn Thái Sơn.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Nên nhấn mạnh, các đồng chí là những tấm gương sáng của VPCP về tinh thần tận tụy, trách nhiệm và tâm huyết trong công tác, tấm lòng trung thực, thẳng thắn, ấm áp trong quan hệ với đồng nghiệp, bàn bè… xứng đáng để các thế hệ cán bộ, công chức trẻ trong VPCP noi theo; đồng thời chúc các đồng chí luôn dồi dào sức khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Thay mặt các cán bộ nghỉ hưu theo chế độ, Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Hữu Vũ bày tỏ sự biết ơn đến Đảng và Nhà nước đã đào tạo, bồi dưỡng; cảm ơn lãnh đạo và các cán bộ, công chức, viên chức VPCP đã dành cho các cán bộ về nghỉ theo chế độ những tình cảm tốt đẹp và chân thành trong quá trình làm việc, công tác. 

Trung Hiếu

Top