Hà Nội

Trao sổ hưu cho nguyên Tổng Giám đốc Cổng TTĐT Chính phủ Phạm Việt Dũng

(Chinhphu.vn) - Ngày 25/6, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Văn Nên đã chủ trì buổi gặp mặt thân mật và trao sổ hưu cho ông Phạm Việt Dũng, nguyên Tổng Giám đốc Cổng TTĐT Chính phủ.

25/06/2015 19:36

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Văn Nên trao sổ hưu cho ông Phạm Việt Dũng. Ảnh: Quang Hiếu

Đến dự gặp mặt còn có các Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ (VPCP) Nguyễn Cao Lục, Lê Mạnh Hà, lãnh đạo các Vụ, Cục, đơn vị, Văn phòng Đảng ủy, Công đoàn VPCP cùng toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cổng TTĐT Chính phủ.

.

Tại buổi gặp mặt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Văn Nên nhấn mạnh ông Phạm Việt Dũng trong hơn 43 năm công tác, đã cống hiến một phần tuổi trẻ vào sinh ra tử, được tôi luyện, thử thách qua khói lửa chiến trường, đồng thời khẳng định được bản lĩnh một nhà báo tâm huyết, dày dạn kinh nghiệm.

.

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo VPCP, Bộ trưởng, Chủ nhiệm đánh giá cao công sức, đóng góp của đồng chí Nguyễn Công Hóa, nguyên Phó Tổng Biên tập Cổng TTĐT Chính phủ, nguyên Giám đốc Trung tâm Tin học VPCP và đồng chí Phạm Việt Dũng, hai trong số những người đầu tiên gây dựng để Cổng TTĐT Chính phủ phát triển như ngày hôm nay. Bộ trưởng Nguyễn Văn Nên cũng đánh giá cao Tổng Giám đốc Vi Quang Đạo, người kế nhiệm đồng chí Phạm Việt Dũng, là nhà báo có bản lĩnh chính trị và năng lực chuyên môn, năng lực quản lý vững vàng, sẽ cùng tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên tiếp tục đưa Cổng TTĐT Chính phủ phát triển mạnh mẽ trong giai đoạn mới.

.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Nên chúc nguyên Tổng Giám đốc Phạm Việt Dũng sống vui, sống khỏe, sống có  ích và hy vọng đồng chí tiếp tục quan tâm đóng góp công sức trong công tác thông tin, báo chí, tuyên truyền chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và công tác chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.

.

Các đồng chí lãnh đạo VPCP, lãnh đạo các Vụ, Cục, đơn vị, Văn phòng Đảng ủy, Công đoàn VPCP cùng đồng chí Phạm Việt Dũng-Ảnh: Quang Hiếu

.

Nguyên Tổng Giám đốc Phạm Việt Dũng xúc động nói: “Hơn 10 năm công tác tại Văn phòng Chính phủ là quãng đời có ý nghĩa nhất”. Đồng chí rất vinh dự và tự hào được cùng tập thể lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Cổng TTĐT Chính phủ thực hiện nhiệm vụ xây dựng hệ thống thông tin phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ. “Điều đáng mừng là hệ thống ấy đang ngày càng lớn dần lên theo ngày tháng”, đồng chí Phạm Việt Dũng nói.

.

Đồng chí Phạm Việt Dũng cảm ơn nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải; Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, cảm ơn các thế hệ lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo VPCP đã giáo dục, rèn luyện và giúp đỡ để đồng chí trưởng thành rất nhiều về nhận thức, năng lực lãnh đạo, bản lĩnh chính trị cũng như rất nhiều điều trong cuộc sống.

.

Đồng chí Phạm Việt Dũng rất tin tưởng vào sự lãnh đạo của tân Tổng Giám đốc Vi Quang Đạo và sự trưởng thành nhanh chóng của các thế hệ cán bộ kế tiếp, nhất là những người trẻ tuổi bởi môi trường công tác tại VPCP, Cổng TTĐT Chính phủ thực sự “lý tưởng, tuyệt vời và ấm áp tình người”.

.

Tổng Giám đốc Cổng TTĐT Chính phủ Vi Quang Đạo cảm ơn những đóng góp to lớn của đồng chí Phạm Việt Dũng trong suốt hơn 10 năm qua. Đồng chí Vi Quang Đạo cho biết 1 thập kỷ đầu tiên xây dựng và phát triển Cổng TTĐT Chính phủ ghi một dấu ấn sâu đậm của người tiền nhiệm, người anh cả Phạm Việt Dũng. Những người kế nhiệm chắc chắn sẽ phải nỗ lực rất nhiều để kế thừa, phát huy được “gia tài” đó, nhất là khi yêu cầu đặt ra phía trước ngày càng cao.

.

 Đồng chí Phạm Việt Dũng sinh ngày 10/5/1955, là Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, Chuyên viên Cao cấp bậc chót, nguyên Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Cổng TTĐT Chính phủ.

Đồng chí đã có thời gian công tác liên tục là 43 năm 6 tháng, trong đó có hơn 30 năm làm báo với gần 27 năm liên tục giữ các chức vụ tại các cơ quan báo chí. Từ tháng 12/2005, đồng chí được điều động về VPCP, làm Phó Tổng Biên tập rồi Tổng Biên tập phụ trách Website Chính phủ, sau đó được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm làm Tổng Biên tập Cổng TTĐT Chính phủ.

Từ tháng 4/2013, đồng chí là Tổng Giám đốc Cổng TTĐT Chính phủ, cho đến lúc nghỉ hưu theo chế độ ngày 1/6/2015.

Công Việt

Top