Hà Nội

Trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân trong phong trào thanh niên

(Chinhphu.vn) - Ngày 20/4, Đoàn thanh niên VPCP long trọng tổ chức lễ công bố Quyết định và trao Bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thanh niên giai đoạn năm 2016 – 2021.

20/04/2021 22:17

Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn - Bí Thư Đoàn Thanh niên Văn phòng Chính phủ trao bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP cho các tập thể có thành tích xuất sắc. Ảnh: Thiện Tâm.

Đến dự buổi lễ có đồng chí: Lê Tuấn Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy VPCP, Vụ trưởng Vụ công tác Quốc hội, địa phương và đoàn thể; Lê Việt Đông, Bí thư đảng ủy, Phó Tổng giám đốc Cổng TTĐT Chính phủ; Bùi Hữu Toàn, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ;  Nguyễn Quốc Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Trung tâm Hội nghị Quốc gia; Phạm Thị Diễm Hằng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Trung tâm Hội nghị Quốc tế; Phạm Thị Kim Oanh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương; Phạm Thị Phượng, Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Nhà khách La Thành; Nguyễn Ngọc Tuấn, Bí thư Đoàn thanh niên VPCP… Cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên VPCP; đại diện lãnh đạo một số Vụ, Cục, đơn vị của VPCP và các đoàn viên thanh niên.

.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn, Bí thư Đoàn thanh niên VPCP cho biết, chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 25/3/2021), Ban Thường vụ Đoàn thanh niên VPCP đã triển khai nhiều hoạt động sôi nổi trong tháng thanh niên năm 2021. Điển hình như đoàn Thanh niên VPCP đã tích cực đăng các bài viết tuyên truyền về truyền thống lịch sử vẻ vang của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trên trang facebook của Đoàn Thanh niên và Trang tin điện tử của Văn phòng Chính phủ vpcp.chinhphu.vn; treo băng rôn khẩu hiệu tại trụ sở làm việc Chính phủ và tại các đơn vị đoàn cơ sở; tham gia và tổ chức thành công Giải Bóng đá nữ 2021 do Đoàn Khối các cơ quan Trung ương phát động.

.

Chi đoàn cơ sở Khối Hành chính đã phối hợp cùng Chi đoàn cơ sở Cục Quản trị và Đoàn cơ sở Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức cuộc thi: “Nét đẹp nữ đoàn viên, thanh niên năm 2021”. Cuộc thi đã được đông đảo các đoàn viên của Đoàn thanh niên VPCP quan tâm và hưởng ứng với gần 45 bài dự thi, hơn 8.000 lượt tương tác trên tổng số bài viết. Cuộc thi cũng tôn vinh vẻ đẹp của nữ đoàn viên thanh niên VPCP, cũng như quảng bá hình ảnh của Đoàn Thanh niên VPCP đến với mọi người, tạo sân chơi cho các đoàn viên giao lưu và học hỏi kinh nghiệm.

.

Đoàn cơ sở Trung tâm Hội nghị Quốc gia tổ chức thành công chương trình phát cháo tình nguyện cho những gia đình đang gặp khó khăn tại Bệnh viện K Tân Triều; vận động được 17 cán bộ nhân viên, đoàn viên tham gia hiến máu tại Viện Huyết học Truyền máu Trung ương; công trình thanh niên đào móng và lát gạch khu vực vườn táo rộng 34 m2…

.

Đoàn cơ sở Hội trường Thống Nhất tổ chức tuyên truyền các ngày lễ trong tháng 3 qua trang fanpage của Đoàn Thanh niên Hội trường Thống Nhất; tặng quà cho viên chức, người lao động, đoàn viên nữ nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3; tổ chức ngày chủ nhật xanh.

.

Tại chương trình, đồng chí Lê Tuấn Dũng, Vụ trưởng Vụ công tác quốc hội, địa phương và đoàn thể bày tỏ niềm xúc động và chúc mừng các tập thể, cá nhân đã đạt được thành tích xuất sắc trong phong trào thanh niên VPCP giai đoạn 2016- 2020. Với những kết quả đã đạt được, trong thời gian tới, đồng chí Lê Tuấn Dũng mong muốn các đoàn viên thanh niên VPCP tiếp tục phát huy, nâng cao vai trò của mỗi đoàn viên, thanh niên trong việc hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Đồng thời tập trung làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, truyền thống cách mạng, đạo đức lối sống; thực hiện tốt các phong trào thanh niên, xứng đáng là lực lượng xung kích trong mọi hoạt động của đơn vị, đoàn thể.

.

Nhân dịp này, VPCP đã công bố Quyết định và trao Bằng khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm cho 6 tập thể, 23 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thanh niên giai đoạn năm 2016 - 2021.

.

Thiện Tâm

Top