Hà Nội

Thi sáng tác ấn phẩm phòng, chống ma túy trong thanh thiếu nhi

(Chinhphu.vn) - Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia phòng, chống ma túy, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC và Mạng xã hội Go.vn đã phối hợp tổ chức Cuộc thi sáng tác ấn phẩm truyền thông phòng chống, ma túy trong thanh thiếu nhi năm 2014.

10/09/2014 15:40

Theo đó, các phẩm dự thi phải được thể hiện dưới dạng video clip, phim ngắn, phim hoạt hình, đồ họa 3D… có nội dung tuyên truyền nhận biết tác hại sử dụng ma túy trong đời sống xã hội, đưa ra các thông điệp không tàng trữ, không sử dụng và không buôn bán ma túy trong thanh thiếu nhi. Bên cạnh đó, tác phẩm dự thi phản ánh về cá nhân điển hình cai nghiện ma túy thành công có đóng góp tích cực cho xã hội, tinh thần tương thân tương ái của cộng đồng trong giúp đỡ, tạo cơ hội cho người nghiện ma túy cai nghiện, hòa nhập cộng đồng.

Ban Tổ chức sẽ trao 1 giải nhất; 1 giải nhì; 1 giải ba và 5 giải khuyến khích. Các tác phẩm đoạt giải thưởng sẽ được Trung ương Đoàn lựa chọn làm sản phẩm truyền thông chính thức để tuyên truyền phòng, chống ma túy trong thanh thiếu nhi.

Theo thể lệ cuộc thi, mỗi tác phẩm có thời lượng không quá 7 phút, được in thành DVD và gửi về địa chỉ Ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn, số 62 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Lễ tổng kết và trao giải thưởng cho những tác phẩm tiêu biểu dự kiến tổ chức trong tháng 10/2014  tại Hà Nội.

Trần Việt

Top