Hà Nội

Thêm 7 đơn vị sự nghiệp thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông

(Website Chính phủ) - Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 370/QĐ-TTg ngày 10/4/2008 về các đơn vị sự nghiệp thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông. Theo đó, có 4 đơn vị của Bộ Thông tin và Truyền thông thuộc thẩm quyền quyết định của Thủ tướng Chính phủ, 2 đơn vị thuộc thẩm quyền quyết định của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo và 1 đơn vị thuộc thẩm quyền quyết định của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.

10/04/2008 14:37

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông - đơn vị sự nghiệp thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông

4 đơn vị sự nghiệp của Bộ Thông tin và Truyền thông thuộc thẩm quyền quyết định của Thủ tướng Chính phủ gồm: Viện Công nghiệp Phần mềm và Nội dung số Việt Nam; Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam; Quỹ Dịch vụ Viễn thông công ích Việt Nam và Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (được chuyển từ Tập đoàn Bưu chính, Viễn thông Việt Nam về trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông quản lý. Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam có trách nhiệm bàn giao nguyên trạng tổ chức, bộ máy, biên chế, cơ sở vật chất, trụ sở và các tài sản, trang thiết bị liên quan của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông về Bộ Thông tin và Truyền thông trước ngày 1/7/2008).

Trường Cao đẳng công nghiệp In (chuyển từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về Bộ Thông tin và Truyền thông) và Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin Hữu nghị Việt - Hàn là 2 đơn vị thuộc thẩm quyền quyết định của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nhà Xuất bản Bưu điện là đơn vị thuộc thẩm quyền quyết định của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.

Ngoài các đơn vị sự nghiệp trên, theo Nghị định 187/2007/NĐ-CP ngày 25/12/2007, Bộ Thông tin và Truyền thông còn có các đơn vị sự nghiệp trực thuộc sau: Viện Chiến lược Thông tin và Truyền thông; Trung tâm Internet Việt Nam; Trung tâm Thông tin; Tạp chí Công nghệ thông tin và truyền thông; Báo Bưu điện Việt Nam; Trung tâm Báo chí và Hợp tác truyền thông Quốc tế và Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông.

Phương Mai

(Nguồn: Quyết định 370/QĐ-TTg )

Top