Hà Nội

Thanh niên VPCP trổ tài vào bếp

(Chinhphu.vn)-Với tài nghệ nấu ăn “không kém gì các đầu bếp chuyên nghiệp”, các đội thi đến từ các đơn vị của VPCP đã khiến cả Ban giám khảo lẫn khán giả phải rất khó khăn trong việc lựa chọn đội nào giành chiến thắng.

27/10/2012 13:51

Đại diện cho 17 đội dự thi Hội thi nấu ăn lần 3. Ảnh: Gia Huy

Sáng nay (27/10), tại Nhà khách La Thành, Ban Chấp hành Đoàn thanh niên Văn phòng Chính phủ (VPCP) phối hợp với Công ty TNHH Dầu Thực vật Cái Lân đã tổ chức Hội thi nấu ăn lần thứ 3 với chủ đề “Nào cùng nhau vào bếp”.

Hội thi đã tập hợp được 17 đội thi đến từ các Vụ, Cục đơn vị thuộc VPCP, trong đó có nhiều đơn vị tham gia từ 2 đến 3 đội thi.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo cùng tài nghệ nấu ăn “không kém gì các đầu bếp chuyên nghiệp”, các đội thi đã khiến cả Ban giám khảo lẫn khán giả phải rất khó khăn trong việc lựa chọn đội nào giành chiến thắng.

Sau thời gian đua tài, Ban Tổ chức cuộc thi đã chọn được 2 đội giải nhất, 3 đội giải nhì, 5 đội giải ba và 7 đội giải khuyến khích. Tất cả các đội thi đã mang tới những món ăn hấp dẫn, đậm đà hương vị dân tộc, thể hiện được không khí đoàn kết, sum họp, đầm ấm của bữa ăn gia đình truyền thống Việt Nam sau những giờ làm việc.

Giải nhất thuộc về Đội 2 của Trung tâm Hội nghị quốc tế và Đội 2 của Nhà khách La Thành.

Giải nhì thuộc về Ủy ban Giám sát Tài chính quốc gia, Đội 2 của Trung tâm Hội nghị quốc tế và Đội 1 của Cổng Thông tin điện tử Chính phủ.

Giải ba được trao cho Trung tâm Tin học, Đội 1 Cục Quản trị, Đội 1 Nhà khách La Thành, Đội 1 Nhà khách 37 Hùng Vương và Đội 1 Trung tâm Hội nghị quốc tế.

Hội thi đã tạo được không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết trong toàn cơ quan. Các đoàn viên, thanh niên công tác tại các đơn vị khác nhau đã có điều kiện giao lưu, học hỏi để cùng thể hiện năng khiếu văn hóa ẩm thực và cùng thưởng thức các món ăn ngon do chính đồng nghiệp mình thể hiện.

Một số hình ảnh tại cuộc thi:

Ban Giám khảo nhận xét các món ăn.

Phần thuyết trình món ăn của đội Trung tâm tin học.

 

Mâm cơm giải nhất của Đội 2 Trung tâm Hội nghị Quốc tế

Mâm cơm giải nhì của Đội 1 Cổng Thông tin điện tử Chính phủ.

Mâm cơm giải 3 của Đội 1 Nhà khách 37 Hùng Vương.

Bài và ảnh: Gia Huy

Top