Hà Nội

Thanh niên VPCP trổ tài bếp núc

(Chinhphu.vn) – Chào mừng 80 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Đoàn thanh niên VPCP đã tổ chức Hội thi nấu ăn lần thứ nhất với chủ đề “Đoàn Thanh niên Văn phòng Chính phủ (VPCP) với bữa cơm gia đình”.

20/10/2010 16:57
 

Món ăn được bày biện công phu, đẹp mắt-Ảnh: chinhphu.vn

Hội thi đã nhận được sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của 100% các chi đoàn cơ sở. Tổng cộng có 15 đội tham gia, trong đó có những đơn vị cử tới 3 đội đi thi.

Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Quang Thắng đã đến cổ vũ các đội tham gia. Phó Chủ nhiệm cho rằng Hội thi sẽ góp phần mở rộng, làm phong phú, đa dạng hóa các hoạt động, phong trào của Đoàn thanh niên VPCP.

Ban Giám khảo đang chấm điểm-Ảnh: Chinhphu.vn

Mỗi đội giới thiệu tại Hội thi món sở trường của mình. Các món ăn rất phong phú, từ những món dân dã cổ truyền tới các món ăn hiện đại, chế biến công phu, cầu  kỳ.

Các thành viên của 15 đội thi còn trổ tài khéo léo trong chế biến, trang trí, bày biện khiến cho món ăn hết sức hấp dẫn, đẹp mắt. 

Kết quả, Giải nhất được trao cho đội Ủy Ban giám sát Tài chính quốc gia. 2 Giải nhì thuộc về Nhà Khách La Thành, Đoàn cơ sở khối hành chính. 2 Giải ba thuộc về Trung tâm hội nghị Quốc tế và Nhà khách 37 Hùng Vương.

Nguyệt Hà

Top