Hà Nội

Thành lập Đội bóng đá nữ thanh niên VPCP

(Chinhphu.vn)-Với tinh thần nâng cao sức khỏe, đề cao vai trò của phụ nữ trong hoạt động thể dục thể thao, ngày 19/4, Đoàn Thanh niên VPCP đã tổ chức Lễ ra mắt Đội bóng đá nữ thanh niên VPCP.

19/04/2018 19:15

 

 Ra mắt Đội bóng đá nữ thanh niên VPCP-Ảnh: Minh Nhung

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thanh Thủy, Phó trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ; đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn, Bí thư Đoàn thanh niên VPCP; cựu tuyển thủ Nguyễn Thị Ngọc Anh, trung vệ thép một thời của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam, cùng các thành viên trong Đội bóng đá nữ thanh niên VPCP.

.

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, Phó trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Nguyễn Thanh Thủy cho biết, đây là lần đầu tiên trong 73 năm qua VPCP có đội bóng đá nữ thanh niên. Việc thành lập đội bóng phần nào thực hiện tốt được nhiệm vụ cũng như sự mong đợi của lãnh đạo VPCP khi luôn mong muốn các bạn nữ thanh niên vừa công tác tốt vừa có cơ hội rèn luyện sức khỏe, thể dục thể thao.

.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn cho biết, việc thành lập Đội bóng đá nữ thanh niên VPCP đã được Đoàn thanh niên ấp ủ từ lâu. Để thành lập được đội bóng như hiện tai, các bạn nữ đã vượt qua được rào cản tâm lý, vượt qua được chính mình để ghi tên vào danh sách Đội bóng đá nữ thanh niên- những viên gạch đầu tiên và tạo nền móng cho đội tuyển sau này. Vì vậy, Đoàn thanh niên rất hi vọng đội bóng đá nữ sẽ phát triển, đoàn kết, gắn bó và gặt hái được nhiều thành tích, khẳng định được vị thế của mình. 

.

Trong lễ khai mạc, cựu tuyển thủ Nguyễn Thị Ngọc Anh đã chia sẻ những kinh nghiệm luyện tập với Đội bóng đá nữ thanh niên VPCP. Đồng thời tặng quả bóng lưu niệm cho đội bóng. Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn thay mặt Đoàn thanh niên VPCP cũng lên trao tặng chiếc áo lưu niệm của đội bóng VPCP cho cựu tuyển thủ Nguyễn Thị Ngọc Anh.

.

Minh Nhung

Top