Hà Nội

Tập huấn về kỹ năng giao tiếp hành chính, văn hóa công sở

(Chinhphu.vn) - Trong 2 ngày, 30 - 31/8/2011, Văn phòng Chính phủ (VPCP) đã phối hợp với Học viện Hành chính tổ chức lớp tập huấn giới thiệu Quy tắc ứng xử, giao tiếp hành chính, văn hóa công sở và một số Quy chế, quy định của VPCP.

06/09/2011 15:25

Tham gia lớp tập huấn có 97 công chức, viên chức công tác tại 16 Vụ, Cục, đơn vị thuộc VPCP như: Cục Kiểm soát thủ tục hành chính; Cục Quản trị; Vụ Đổi mới Doanh nghiệp; Vụ Hành chính; Vụ Khoa giáo - Văn xã; Vụ Kinh tế ngành; Vụ Nội chính; Vụ Tổ chức cán bộ;...

Nội dung tập huấn về kỹ năng giao tiếp hành chính, văn hóa công sở, quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức VPCP; một số vấn đề về công tác bảo vệ chính trị nội bộ; tổ chức bộ máy.

Các giảng viên, báo cáo viên là những người có trình độ và kinh nghiệm thực tiễn, có trách nhiệm cao trong truyền đạt, trao đổi kiến thức.

Các học viên có ý thức tổ chức kỷ luật trong tham gia  học tập và có nhiều ý kiến trao đổi về các vấn đề quan tâm.

Qua lớp tập huấn này giúp cán bộ, công chức, viên chức VPCP nhận thức được vai trò, vị trí, chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, đồng thời quán triệt các quy chế, quy định của Cơ quan, đặc biệt là các Quy tắc ứng xử trong thực hiện công vụ, trong cơ quan hành chính nhà nước, góp phần xây dựng hình ảnh tốt đẹp, phong cách và phương pháp làm việc khoa học trong quá trình thực thi công vụ của cán bộ, công chức, viên chức VPCP.

Hoàng Diên

Top