Hà Nội

Tập huấn quản lý tài chính cho cán bộ Văn phòng Chính phủ

(Chinhphu.vn) - Diễn ra trong 3 ngày (21-23/6), Lớp tập huấn Quản lý tài chính do Văn phòng Chính phủ tổ chức sẽ trang bị, cập nhật kiến thức mới và kỹ năng, phương pháp quản lý về lĩnh vực quản lý tài chính cho công chức, viên chức của các đơn vị dự toán thuộc Văn phòng Chính phủ.

21/06/2012 10:42

Ảnh: VGP/Thu Cúc

Phát biểu tại lễ khai giảng lớp tập huấn, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Quang Thắng cho biết trong những năm gần đây, các chính sách và chế độ tài chính có nhiều thay đổi. Do đó, công chức, viên chức trực tiếp tham gia các công việc liên quan đến quản lý tài chính, tài sản tại các đơn vị dự toán thuộc Văn phòng Chính phủ cần được tiếp tục bồi dưỡng cập nhật chính sách, chế độ mới và kỹ năng, phương pháp cần thiết trong áp dụng những chính sách, chế độ đó vào thực tiễn công việc.

Khóa tập huấn này sẽ tạo điều kiện để các đơn vị tham gia, trao đổi, giải đáp những vưỡng mắc trong việc áp dụng chính sách, chế độ hiện nay và từng bước khắc phục những tồn tại, thiếu sót trong quản lý tài chính, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc.

Có 118 cán bộ, công chức, viên chức của 15 đơn vị dự toán thuộc Văn phòng Chính phủ sẽ được tập huấn về các chuyên đề: Quản lý tài sản nhà nước, Quản lý tài chính, Đấu thầu.

Căn cứ tinh thần học tập và kết quả bài viết thu hoạch của học viên, những học viên tiêu biểu sẽ được tuyên dương khi khóa tập huấn kết thúc.

Thu Cúc

Top