Hà Nội

Tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn phòng Chính phủ”

(Chinhphu.vn) – Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ đã có quyết định tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn phòng Chính phủ” cho cán bộ, công chức, viên chức đã và đang công tác tại Văn phòng Chính phủ, Văn phòng HĐND, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

13/08/2014 15:26

Cụ thể, Bộ trưởng, Chủ nhiệm tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn phòng Chính phủ” cho 162 cán bộ, công chức, viên chức đã và đang công tác tại Văn phòng Chính phủ có thành tích đóng góp vào sự nghiệp phát triển Văn phòng Chính phủ.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm ủy quyền cho lãnh đạo các Vụ, Cục, đơn vị trao Kỷ niệm chương trang trọng cho cán bộ, công chức, viên chức thuộc đơn vị nhân dịp Kỷ niệm Ngày truyền thống Văn phòng Chính phủ.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm cũng quyết định tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn phòng Chính phủ” cho cán bộ, công chức, viên chức đã và đang công tác tại Văn phòng HĐND, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương có thành tích đóng góp vào sự nghiệp phát triển của Văn phòng Chính phủ.

Đó là các cán bộ, công chức, viên chức của các tỉnh/thành phố: TP Hồ Chí Minh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Hải Dương, Yên Bái, Cà Mau, Gia Lai, Thừa Thiên Huế.

Gia Huy

Top