Hà Nội

TTHNQT: Tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ, chu đáo, an toàn

(Chinhphu.vn) - Năm 2013, Trung tâm Hội nghị Quốc tế (HNQT) tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ, phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo của cán bộ, công nhân viên, tăng cường tiếp thị, quảng bá, phát triển kinh doanh, giảm chi ngân sách, đảm bảo việc làm, thu nhập cho cán bộ viên chức và người lao động.

28/01/2013 15:29

Hội nghị tổng kết công tác năm 2012 và triển khai nhiệm vụ năm 2013 của Trung tâm Hội nghị Quốc tế. Ảnh: Huy Anh.
Sáng 28/1, Trung tâm Hội nghị Quốc tế, Văn phòng Chính phủ đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2012 và triển khai nhiệm vụ năm 2013.

Năm 2012, Trung tâm HNQT đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị thường xuyên và quan trọng, phục vụ các hoạt động hội họp của Lãnh đạo Đảng, Quốc hội, các hoạt động điều hành đất nước đối nội, đối ngoại của Nhà nước, Chính phủ với chất lượng phục vụ đảm bảo, kịp thời, tiết kiệm và có hiệu quả.

Trung tâm đã phục vụ an toàn, chu đáo, đảm bảo chất lượng các nhiệm vụ chính trị được giao. Bên cạnh đó, Trung tâm đã tăng nguồn thu từ các hoạt động cung cấp dịch vụ, nhằm giảm chi ngân sách, cải thiện đời sống cán bộ, viên chức và người lao động. Tổng doanh thu năm 2012 của Trung tâm đã đạt 106% kế hoạch cả năm đề ra.

Công đoàn Trung tâm đã xây dựng Chương trình thực hành tiết kiệm trong một số lĩnh vực như: Mua sắm tài sản, vật tư, dụng cụ, sử dụng điện nước, điện thoại, khí gas, đồ đặt phòng...  đạt được những hiệu quả  tích cực. Bên cạnh đó, Công đoàn Trung tâm cũng chủ động rà soát, xây dựng lại các định mực tiêu hao vật tư hàng hoá, xây dựng ý thức trách nhiệm trong thực hành tiết kiệm trong tập thể người lao động thể hiện bằng hiệu quả trong từng công tác chuyên môn nghiệp vụ.

Phong trào Thể thao, văn hoá của Trung tâm cũng đã có nhiều thành tích xuất sắc: Giải nhất toàn đoàn Hội diễn văn nghệ quần chúng VPCP, giải nhất Hội thi nấu ăn Đoàn Thanh niên VPCP tổ chức, tổ chức thành công Hội thao lần thứ V nhân dịp kỷ niệm 16 năm ngày thành lập Trung tâm HNQT.

Năm 2013, Tập thể Ban Giám đốc và cán bộ nhân viên Trung tâm HNQT tiếp tục định hướng đúng đắn nhiệm vụ phục vụ của đơn vị là nhiệm vụ chính trị và là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu. Tiếp dục duy trì tinh thần đoàn kết trong đơn vị, chất lượng công tác phục vụ nhiệm vụ chính trị, nâng cao ý thức, kỷ luật, kỷ cương, lao động, hiệu quả, an toàn, tiết kiệm, tinh thần tự giác trong mỗi người được phát huy, thái độ phục vụ để tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tao nguồn doanh thu từ các hoạt động dịch vụ cao hơn năm trước.

Ban chấp hành Công đoàn Trung tâm tiếp tục phát huy sức mạnh tập thể để phong trào đi lên, khơi dậy tinh thần thi đua tích cực, phát huy nhân tố điển hình, kết hợp kiểm tra, giám sát và khen thưởng kịp thời. Phối hợp chặt chẽ với chính quyền trong việc thực hiện các chế độ chính sách đối với người lao động, làm cho mọi cán bộ, nhân viên hiểu và tạo được không khí phấn khởi, tích cực trong từng hành động.

Trong năm nay, Công đoàn Trung tâm sẽ nghiên cứu, thảo luận góp ý vào Thoả ước lao động tập thể sửa đổi để đại diện Ban Chấp hành ký với Người sử dụng lao động theo tinh thần Nghị quyết của Đảng bộ và phù hợp với Quy chế tổ chức mới của đơn vị.

Huy Anh

Top