Hà Nội

TTHNQG ký thỏa thuận hợp tác với Khách sạn JW Marriott Hà Nội

(Chinhphu.vn) - Chiều 11/7, Trung tâm Hội nghị Quốc gia và Khách sạn JW Marriott Hà Nội đã kí kết Bản ghi nhớ hợp tác (MOU) nhằm đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị.

11/07/2014 17:19

 Ông Vũ Việt Hảo - Giám đốc Trung tâm Hội nghị Quốc gia và ông Bob Fabiano - Tổng Giám đốc Khách sạn JW Marriott Hanoi ký kết Bản ghi nhớ hợp tác. Ảnh: Quang Hiếu

Thỏa thuận này là một bước tiến quan trọng với cả TTHNQG và Khách sạn JW Marriott Hà Nội hướng tới mục tiêu tăng cường hợp tác nhằm đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh và các lĩnh vực khác có liên quan, giúp hai bên mở rộng quảng bá hình ảnh và thương hiệu, từ đó nâng cao kết quả kinh doanh và tiếp cận sâu hơn với khách hàng.

Ông Vũ Việt Hảo - Giám đốc Trung tâm Hội nghị Quốc gia và ông Bob Fabiano - Tổng Giám đốc Khách sạn JW Marriott Hanoi. Ảnh: Quang Hiếu

Thỏa thuận nhằm phối hợp tổ chức, giới thiệu khách hàng sử dụng các dịch vụ tổ chức sự kiện, kinh doanh phòng nghỉ và dịch vụ lữ hành của hai đơn vị; Trao đổi và hỗ trợ lẫn nhau phát triển dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; Hợp tác và phát triển quảng bá hình ảnh miễn phí trong website của hệ thống khách sạn JW Marriott Hà Nội và các phương tiện truyền thông khác của hai đơn vị.

Ban lãnh đạo Trung tâm Hội nghị Quốc gia và Khách sạn JW Marriott Hanoi chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: Quang Hiếu

Khách sạn JW Marriott Hà Nội chính thức ra mắt ngày 6/11/2013, đánh dấu mốc quan trọng trong chiến lược phát triển của thương hiệu này ở khu vực Đông Nam Á. Khách sạn JW Marriott có vị trí tiếp giáp với TTHNQG và Bảo tàng Hà Nội. Thiết kế của khách sạn được thực hiện bởi Công ty Kiến trúc Carlos Zapata Studio nổi tiếng, lấy cảm hứng từ hình ảnh con rồng huyền thoại trong dân gian và những đường bờ biển tuyệt đẹp của Việt Nam. 

Trung Hiếu

Top