Hà Nội

TTHNQG ký thỏa thuận hợp tác với KS Crowne Plaza Hà Nội

(Chinhphu.vn) - Sáng 30/8, Tổng Giám đốc Trung tâm Hội nghị Quốc gia Vũ Việt Hảo và Tổng Giám đốc Khách sạn Crowne Plaza Tuncay Bockin đã kí kết Bản ghi nhớ hợp tác nhằm thúc đẩy mối quan hệ đối tác giữa hai bên.

30/08/2014 18:09

Tổng Giám đốc Trung tâm Hội nghị Quốc gia Vũ Việt Hảo và Tổng Giám đốc Khách sạn Crowne Plaza Tuncay Bockin kí kết Bản ghi nhớ hợp tác. Ảnh: Quang Minh.

Với mục tiêu tăng cường sự hợp tác nhằm đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh và các lĩnh vực khác có liên quan, thỏa thuận này là một bước tiến quan trọng đối với TTHNQG và Khách sạn Crowne Plaza Hà Nội, giúp hai bên mở rộng quảng bá hình ảnh và thương hiệu, từ đó nâng cao kết quả kinh doanh và tiếp cận sâu hơn với khách hàng.

Bản ghi nhớ hợp tác với những nội dung cơ bản nhằm phối hợp tổ chức hoặc giới thiệu khách hàng sử dụng các dịch vụ tổ chức sự kiện, kinh doanh phòng nghỉ và dịch vụ lữ hành của hai bên; Trao đổi và hỗ trợ lẫn nhau phát triển dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho mỗi bên; Hợp tác và phát triển quảng bá hình ảnh miễn phí trong website của hệ thống khách sạn Crowne Plaza Hà Nội, hệ thống TTHNQG và các phương tiện truyền thông khác của hai bên.

 Ảnh: Quang Minh.

Crowne Plaza Hotels & Resorts là một trong những thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới có mặt tại gần 60 quốc gia. Được thiết kế theo phong cách hiện đại và thanh lịch, Crowne Plaza mang lại cho khách hàng không gian nghỉ ngơi cao cấp lý tưởng và những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc khu đô thị mới phát triển phía Tây thành phố Hà Nội, Crowne Plaza West Hanoi nằm ngay sát Sân Vận động Quốc gia Mỹ Đình và Trung tâm Hội nghị Quốc gia, cách sân bay Quốc tế Nội Bài 30 phút chạy xe.

Quang Minh

Top