Hà Nội

Sôi nổi Hội khỏe truyền thống VPCP lần thứ XII

(Chinhphu.vn) – Hòa trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng 74 năm Cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9 và Ngày truyền thống Văn phòng Chính phủ (VPCP) (28/8/1945-28/8/2019), chiều 25/8, Công đoàn VPCP tổ chức Hội khỏe truyền thống VPCP lần thứ XII.

25/08/2019 19:41

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng tặng hoa, quà lưu niệm cho các nhà tài trợ.

.

Đến dự Hội khỏe có các đồng chí: Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng; Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Xuân Thành; Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Cao Lục; Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam Trần Mạnh Hùng; Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam Nguyễn Văn Đông.

.

Hội khỏe còn có sự tham dự của các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Lãnh đạo các Vụ, Cục, đơn vị, phòng, ban của VPCP, Tập đoàn VNPT cùng đông đảo các vận động viên, cổ động viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động VPCP.

.

Phát biểu khai mạc tại Hội khỏe, Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Xuân Thành cho biết, Hội khỏe VPCP là một hoạt động truyền thống, đã được tổ chức nhiều năm nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục, thể thao, tăng cường rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động VPCP. Qua đó, khơi dậy truyền thống của VPCP, tạo không khí vui tươi phấn khởi, đặc biệt là tạo môi trường giao lưu, chia sẻ, tăng cường tình đoàn kết giữa các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động để cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao của cơ quan, đơn vị.

.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng cùng lãnh đạo Tập đoàn VNPT tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội khỏe

.

Hội khỏe lần thứ XII năm nay cũng không nằm ngoài mục đích như vậy. Hội khỏe lần này còn có sự tham gia của lãnh đạo và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Tập đoàn VNPT. Đây cũng là cơ hội để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động hai cơ quan có dịp gặp gỡ, giao lưu, hiểu biết lẫn nhau để tăng cường mối quan hệ công tác giữa hai đơn vị.

.

Hội khỏe được tổ chức với 5 môn: Tennis, Cầu lông, Bóng bàn, Bóng đá mini, Kéo co, gồm 15 nội dung thi đấu. Hội khỏe đã nhận được sự tham gia hưởng ứng của 395 vận động viên đến từ các Vụ, Cục, đơn vị của VPCP (349 vận động viên) và Tập đoàn VNPT (46 vận động viên). Đặc biệt có sự tham gia thi đấu của đồng chí Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng; đồng chí Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT Trần Mạnh Hùng và nhiều đồng chí là lãnh đạo các Vụ, Cục, đơn vị của VPCP và lãnh đạo các phòng, ban của Tập đoàn VNPT.

.

Hội khỏe lần này cũng tiếp tục nhận được sự tài trợ của Tập đoàn VinaCapital, một đơn vị đã nhiều năm gắn bó với các hoạt động văn hóa, thể thao của VPCP và đơn vị đồng hành là Công ty TNHH Phát triển Nam Hội An.

.

Thay mặt Lãnh đạo VPCP, Phó Chủ nhiệm Nguyễn Xuân Thành cảm ơn Tập đoàn VinaCapital, Công ty TNHH phát triển Nam Hội An và Tập đoàn VNPT đã tham dự và tài trợ Hội khỏe của VPCP lần này. Đồng thời tin tưởng rằng, với tinh thần hữu nghị, đoàn kết, trung thực và quyết tâm cao, các vận động viên sẽ thi đấu thành công và đạt kết quả cao nhất.

.

Một số hình ảnh tại Hội khỏe:

.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP tham gia thi đấu môn tennis.

.

.

Vận động viên tham gia thi đấu môn bóng bàn.

 

Vận động viên tham gia thi đấu cầu lông đôi nam nữ

.

Vận động viên tham gia thi đấu cầu lông đôi nam

.

Môn thi kéo co luôn là môn thi hút đông đảo cổ động viên

.

.

.

Môn bóng đá mini được các vận động viên không chuyên thi đấu nhiệt tình, sôi nổi.


Tin, ảnh: Kim Liên

Top