Hà Nội

Phục vụ tốt về vật chất, kỹ thuật cho các cuộc họp Chính phủ

(Chinhphu.vn) - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Quy chế phối hợp phục vụ các cuộc họp tại phòng họp mới của Chính phủ. Theo đó, Vụ Tổng hợp là đơn vị chủ trì tổ chức phục vụ phiên họp Chính phủ, là đầu mối tập hợp, cung cấp tài liệu điện tử cho Trung tâm Tin học để đưa lên mạng nội bộ tại phòng họp.

04/11/2010 14:21
Trung tâm Tin học là đơn vị chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan trong việc lắp đặt, kết nối thiết bị phục vụ hội nghị trực tuyến và mạng tin học của phòng họp. Vì thế, các đơn vị chuẩn bị nội dung cuộc họp phải gửi tài liệu cho Vụ Tổng hợp và Trung tâm Tin học trước phiên họp, cuộc họp ít nhất 3 ngày làm việc. Trung tâm Tin học sẽ cập nhật các tài liệu này lên mạng nội bộ của phòng họp.

Quy chế nêu rõ, hệ thống mạng nội bộ chỉ được sử dụng phục vụ các phiên họp thường kỳ của Chính phủ và các cuộc họp, hội nghị khác sau khi có ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP. Thời gian chuẩn bị cho hệ thống là 3 ngày.

Bảo đảm an ninh và bảo mật tuyệt đối cho các phiên họp, cuộc họp

Trung tâm Tin học có trách nhiệm bảo đảm an toàn, an ninh cho hệ thống mạng nội bộ trong phòng họp. Tất cả các Vụ, Cục, đơn vị, cá nhân tham gia sử dụng hệ thống mạng nội bộ không được tự ý thay đổi các tham số kĩ thuật đã được cấu hình trên các máy tính lắp đặt tại phòng họp; không được tự ý kết nối máy tính, thiết bị USB hoặc các công cụ truyền thông, lưu trữ di động khác vào mạng nội bộ khi chưa được phép bằng văn bản của Bộ trưởng, Chủ nhiệm.

Trung tâm Tin học là đầu mối cung cấp các tài liệu, hình ảnh, âm thanh dưới dạng điện tử cho các đơn vị, cá nhân sau khi được Bộ trưởng, Chủ nhiệm cho phép.

Đức Trung
(Nguồn: Quyết định số 1648/QĐ-VPCP)

Top