Hà Nội

Phối hợp công tác giữa Chính phủ với Trung ương Hội Nông dân Việt Nam

(Chinhphu.vn) – Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ đã phê duyệt Kế hoạch xây dựng Nghị quyết liên tịch ban hành Quy chế phối hợp giữa Chính phủ với Trung ương Hội Nông dân Việt Nam.

15/06/2015 16:15

Nghị quyết liên tịch ban hành Quy chế phối hợp giữa Chính phủ với Trung ương Hội Nông dân Việt Nam được xây dựng và ban hành bảo đảm đúng trình tự, thủ tục, đầy đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật hiện hành; nội dung và quy trình phối hợp công tác phù hợp với thực tiễn, có tính khả thi; phục vụ có hiệu quả sự quản lý, chỉ đạo điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, đồng thời phát huy vai trò của Hội Nông dân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Kế hoạch được thực hiện trong thời gian 7 tháng (từ tháng 6 - 12/2015) với sản phẩm là Nghị quyết liên tịch ban hành Quy chế phối hợp công tác giữa Chính phủ với Trung ương Hội Nông dân Việt Nam.

Vụ III (Vụ Theo dõi phối hợp công tác giữa Chính phủ với Quốc hội, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, cơ quan Trung ương các đoàn thể nhân dân và Chính quyền địa phương) là đơn vị chủ trì, phối hợp với các Vụ liên quan trình Bộ trưởng, Chủ nhiệm quyết định thành lập Ban soạn thảo, Tổ biên tập Nghị quyết liên tịch ban hành Quy chế.

Vụ III sẽ phối hợp với các Ban, tổ chức có liên quan của Hội Nông dân, các Vụ có liên quan của Văn phòng Chính phủ và Ban soạn thảo, Tổ biên tập xây dựng dự thảo Nghị quyết và dự thảo Quy chế, trình Chính phủ và Trung ương Hội Nông dân Việt Nam ban hành trong quý IV/2015 để thực hiện thống nhất tại các Bộ, ngành, địa phương từ quý I/2016.

Huy Anh

Top