Hà Nội

Phê duyệt danh mục dự án do Đan Mạch tài trợ

(Chinhphu.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt danh mục Dự án "Nghiên cứu khối doanh nghiệp, giai đoạn 2013-2014" với tổng kinh phí viện trợ không hoàn lại là 4,5 triệu Cua ron Đan Mạch do Chính phủ Đan Mạch tài trợ.

01/11/2012 14:49

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định, phê duyệt nội dung văn kiện dự án và tổ chức thực hiện theo đúng các quy định hiện hành về quản lý và sử dụng ODA.

Bộ Kế hoạch và Đầu tư cũng được giao chủ trì, phối hợp với Bộ Tài chính và các cơ quan liên quan thống nhất với phía Đan Mạch các vấn đề liên quan đến quản lý, giải ngân và trách nhiệm của các bên có liên quan trong quá trình triển khai thực hiện các dự án trong lĩnh vực hợp tác nghiên cứu sử dụng ODA không hoàn lại của Chính phủ Đan Mạch, báo cáo kết quả lên Thủ tướng Chính phủ trước khi triển khai thực hiện.

* Thủ tướng Chính phủ cũng đã phê duyệt Thỏa thuận về việc thành lập Viện Tăng trưởng xanh toàn cầu (GGGI).

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Bộ Ngoại giao và các cơ quan liên quan bổ sung, hoàn tất các thủ tục nội bộ về việc ký Thỏa thuận theo quy định của Luật Ký kết, gia nhập và thực hiện điều ước quốc tế năm 2005.

Phương Hiển

Top