Hà Nội

Phân công nhiệm vụ Bộ phận giúp việc UBQG về ứng dụng CNTT

(Chinhphu.vn) – Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Văn Tùng vừa có văn bản phân công cụ thể nhiệm vụ cho từng đơn vị tham gia Bộ phận giúp việc cho Ủy ban Quốc gia về ứng dụng công nghệ thông tin đặt tại Văn phòng Chính phủ.

16/08/2014 11:00

Cụ thể, Vụ Khoa giáo – Văn xã, thường trực Bộ phận giúp việc cho Ủy ban, làm đầu mối tổng hợp của Bộ phận giúp việc, chủ trì thực hiện các nhiệm vụ: Tổng hợp các báo cáo, tài liệu và triển khai phục vụ các hoạt động của Ủy ban; chuẩn bị nội dung các phiên họp; phối hợp công tác với các tổ giúp việc các đồng chí Ủy viên thường trực Ủy ban, hỗ trợ hoạt động của Hội đồng tư vấn; lưu giữ hồ sơ tài liệu của Ủy ban và thực hiện quy trình xử lý công việc đối với các vấn đề, nội dung trình Lãnh đạo Ủy ban.

Vụ Kinh tế ngành có nhiệm vụ làm đầu mối phối hợp công tác với Ban Chỉ đạo ứng dụng CNTT các Bộ, ngành Trung ương phục vụ hoạt động giúp việc của Ủy ban; tham gia, chuẩn bị báo cáo, thông báo kết luận về cơ chế chính sách thúc đẩy ứng dụng CNTT trong cơ quan Nhà nước, trong các ngành, nghề trọng điểm và trong xã hội.

Vụ Kinh tế tổng hợp có nhiệm vụ làm đầu mối phối hợp công tác với Ban Chỉ đạo ứng dụng CNTT các địa phương; tham gia, chuẩn bị các báo cáo, thông báo kết luận về cơ chế chính sách trong lĩnh vực tài chính và đầu tư nhằm thúc đẩy ứng dụng CNTT.

Vụ Thư ký – Biên tập có nhiệm vụ theo dõi, đôn đốc việc thực hiện những quyết định, kết luận, các công việc được giao tại các kỳ họp của Ủy ban, của Chủ tịch Ủy ban; tham gia tổng hợp, chuẩn bị các báo cáo, thông báo kết luận của các cuộc họp của Ủy ban, Chủ tịch Ủy ban.

Vụ Kế hoạch tài chính có nhiệm vụ thực hiện các công việc, quy trình thủ tục liên quan về tài chính để quản lý, sử dụng kinh phí hoạt động của Ủy ban, Hội đồng tư vấn của Ủy ban và Bộ phận giúp việc cho Ủy ban.

Cổng Thông tin điện tử Chính phủ và Trung tâm tin học có nhiệm vụ tham gia ý kiến về các vấn đề kỹ thuật CNTT; tham gia hỗ trợ công tác hậu cần phục vụ hoạt động của Ủy ban, Hội đồng tư vấn của Ủy ban và Bộ phận giúp việc cho Ủy ban.

Minh Hương

Top