Hà Nội

Những tình cảm tốt đẹp dành cho Cổng TTĐT Chính phủ nhân dịp 21/6

(Chinhphu.vn) – Trong dịp kỷ niệm 89 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam, Cổng TTĐT Chính phủ đã vinh dự được nhận lẵng hoa chúc mừng của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, của các Phó Thủ tướng; các cơ quan của Đảng, Nhà nước; lãnh đạo các địa phương; một số cơ quan ngoại giao, tổ chức quốc tế tại Việt Nam, cùng đông đảo bạn đọc ở trong, ngoài nước.

20/06/2014 18:32

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn Phòng Chính phủ Nguyễn Văn Nên phát biểu tại buổi gặp mặt với các cán bộ, phóng viên, biên tập viên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ. Ảnh: Quang Hiếu

Ngày 20/6, nhân dịp kỷ niệm 89 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2014), Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn Phòng Chính phủ Nguyễn Văn Nên và lãnh đạo các Vụ, Cục, đơn vị thuộc VPCP đã đến thăm, chúc mừng Cổng TTĐT Chính phủ.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Văn phòng Chính phủ (VPCP), Bộ trưởng, Chủ nhiệm Nguyễn Văn Nên chúc mừng tập thể các cán bộ, công chức, viên chức, phóng viên, biên tập viên của Cổng TTĐT Chính phủ có sức khỏe, trí tuệ, niềm tin, nghị lực để vượt qua mọi khó khăn, tiếp tục phát triển hơn nữa, cống hiến cho công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và phát triển đất nước nói chung, sự nghiệp báo chí Cách mạng Việt Nam nói riêng.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn Phòng Chính phủ Nguyễn Văn Nên chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo và các cán bộ, phóng viên, biên tập viên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ. Ảnh: Quang Hiếu

Biểu dương và đánh giá cao những thành tích của Cổng TTĐT Chính phủ đã đạt được thời gian qua, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Nguyễn Văn Nên mong muốn, những người làm báo tại Cổng TTĐT Chính phủ cần nỗ lực hết mình, không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, không ngừng rèn luyện bản lĩnh chính trị và đạo đức nghề nghiệp để thực hiện tốt những nhiệm vụ quan trọng được Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ giao.

Các đơn vị của Cổng TTĐT Chính phủ, nhất là Báo Điện tử Chính phủ cần tiếp tục phát triển vững mạnh, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công tác chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và mong muốn của các tầng lớp nhân dân, bạn đọc cả trong và ngoài nước.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn Phòng Chính phủ Nguyễn Văn Nên chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo và các phóng viên, biên tập viên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ. Ảnh: Quang Hiếu

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Cổng TTĐT Chính phủ Phạm Việt Dũng chân thành cảm ơn sự quan tâm của Thủ tướng, các Phó Thủ tướng Chính phủ, của Bộ trưởng, Chủ nhiệm và lãnh đạo VPCP; sự phối hợp chặt chẽ của các Vụ, Cục, đơn vị trong suốt thời gian qua tạo nên động lực mạnh mẽ giúp Cổng TTĐT Chính phủ từng bước phát triển vững vàng.

Tập thể cán bộ, công chức, viên chức và những người làm báo chí, truyền thông của Cổng TTĐT Chính phủ nguyện không ngừng phấn đấu, rèn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin cậy của nhân dân, của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và lãnh đạo VPCP.

Gia Huy

Top