Hà Nội

Nghệ thuật chào mừng các Đoàn giao lưu thể thao

(Chinhphu.vn) - Tối 17/7, tại Cung Văn hoá Lao Động Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội) đã diễn ra Chương trình biểu diễn nghệ thuật chào mừng các Đoàn giao lưu thể thao giữa Văn phòng Chính phủ với 3 Văn phòng Trung ương, Văn phòng UBND một số tỉnh, thành phố phía Bắc lần thứ II năm 2015.

18/07/2015 08:46

Một tiết mục trong chương trình biểu diễn nghệ thuật chào mừng các Đoàn giao lưu thể thao giữa Văn phòng Chính phủ với 3 Văn phòng Trung ương, Văn phòng UBND một số tỉnh, thành phố phía Bắc lần thứ II năm 2015. Ảnh: Hoàng Anh

.

Đến tham dự Chương trình nghệ thuật có lãnh đạo của 4 Văn phòng Trung ương, lãnh đạo UBND, Văn phòng UBND, cùng đông đảo vận động viên tham gia thi đấu Giao lưu thể thao đến từ 22 tỉnh, thành phố phía Bắc.

Chương trình nghệ thuật chào mừng các đoàn giao lưu thể thao do Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch Hà Nội chỉ đạo nội dung, các nghệ sĩ đến từ Nhà hát ca múa nhạc Thăng Long trình diễn. Chương trình nghệ thuật mang tên "Trở về" với những màn trình diễn mang hơi thở đương đại, nhưng vẫn giữ được những nét của nghệ thuật truyền thống.

. 

Thông qua chương trình, các khán giả là những cán bộ, công chức, viên chức đến từ các tỉnh, thành phố phía Bắc có cơ hội được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc, cũng như phần nào hiểu thêm về nét văn hóa Hà Nội xưa và nay. Nhiều khán giả bày tỏ niềm thích thú với chương trình nghệ thuật đặc sắc cũng như cảm ơn sự tiếp đón nhiệt tình, nồng hậu của Ban tổ chức.

. 

Ngày 18/7, Lễ Khai mạc Giao lưu thể thao 4 Văn phòng Trung ương, Văn phòng UBND các tỉnh thành phố phía Bắc lần thứ II – 2015 sẽ được diễn ra tại Cung thi đấu điền kinh trong nhà Mỹ Đình. Đây là hoạt động lớn, có ý nghĩa quan trọng chào mừng 70 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2/9 và Ngày truyền thống Văn phòng các cơ quan hành chính Nhà nước, Ngày truyền thống VPCP, chào mừng Đại hội thi đua yêu nước các cấp tiến tới Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ IX, Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

.

Hoàng Anh

Top