Hà Nội

Luôn sẵn sàng trả lời kiến nghị của doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) - Chiều 20/12, tại trụ sở Văn phòng Chính phủ (VPCP), Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng đã tiếp ông Koo Gwan Yuong, Chủ tịch Tập đoàn ACE Technologies nhằm trao đổi về hoạt động của Công ty TNHH ACE Antenna tại tỉnh Hà Nam.

20/12/2017 17:16

 

 Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP tiếp Chủ tịch Tập đoàn ACE Technologies

Tại buổi tiếp, ông Koo Gwan Yuong cảm ơn Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng đã dành thời gian tiếp đón và cung cấp các thông tin liên quan đến Công ty TNHH ACE Antenna hiện đang hoạt động tại tỉnh Hà Nam.

.

Theo ông Koo Gwan Yuong, Công ty TNHH ACE Antenna hoạt động chuyên về chế xuất, lắp ráp và kinh doanh các thiết bị trong lĩnh vực viễn thông, công nghiệp ô tô… Hiện công ty tại Hà Nam đã đi vào hoạt động được hơn một năm, doanh thu khoảng 60 triệu USD. Công ty hiện đang chuẩn bị kế hoạch xây dựng nhà máy giai đoạn 2 ở Hà Nam với quy mô 15 nghìn m2.

.

Cũng theo ông Koo Gwan Yuong, từ năm 2000, công ty đã sản xuất thiết bị viễn thông cung cấp cho các doanh nghiệp như Nokia, Samsung... và hiện nay ở Việt Nam, công ty đang cung cấp thiết bị cho các Tập đoàn Viettel, Vinaphone, Mobiphone. Hiện nay, công ty hướng tới xây dựng ở Việt Nam nhà máy lớn nhất trong lĩnh vực thông tin di động, qua đó thúc đẩy nội địa hoá sản phẩm, hướng tới nhận cung cấp phụ kiện, kinh kiện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

.

Công ty TNHH ACE Antenna hiện có hơn 700 nhân viên, năm 2018, công ty dự kiến sản xuất với mức doanh thu 200 triệu USD.

 
 

Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng chúc mừng Công ty TNHH ACE Antenna với những kết quả hoạt động ban đầu hiệu quả tại Việt Nam. Cung cấp thông tin đến Công ty TNHH ACE Antenna, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP cho biết, Thủ tướng Chính phủ Việt Nam đã và đang quyết tâm cải thiện môi trường đầu tư, xóa bỏ các rào cản về thủ tục, cắt giảm giấy phép con để tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp. Trong thời gian tới, thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa cũng tiếp tục được cắt giảm để thời gian thông quan nhanh hơn.

.

Người đứng đầu VPCP cũng cho biết, hiện VPCP đang trực tiếp tham mưu, giúp Thủ tướng Chính phủ về cải cách thủ tục hành chính, tới đây VPCP sẽ tổ chức đối thoại với Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc để lắng nghe các ý kiến và kiến nghị (nếu có) của doanh nghiệp. Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP cũng đề nghị Công ty TNHH ACE Antenna trong quá trình hoạt động nếu có vướng mắc, khó khăn liên quan đến cơ chế, chính sách, thủ tục hành chính về sản xuất, kinh doanh cần kiến nghị có thể gửi trực tiếp về hệ thống thông tin tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp tại địa chỉ doanhnghiep.chinhphu.vn trên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ, mọi ý kiến kiến nghị của doanh nghiệp sẽ được các cơ quan chức năng trả lời và đăng công khai, minh bạch trên hệ thống nêu trên.

.

Gia Huy

Ảnh: Nhật Bắc

.

Top