Hà Nội

Lập BCĐ Dự án nâng cao năng lực của UBQG phòng, chống AIDS, ma túy, mại dâm

(Chinhphu.vn) - Ngày 22/4, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ (VPCP) Nguyễn Xuân Phúc đã ký quyết định thành lập Ban Chỉ đạo (BCĐ) Dự án "Nâng cao năng lực của Ủy ban Quốc gia phòng, chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm về điều phối và vận động chính sách".

22/04/2011 17:30
Trưởng BCĐ là ông Nguyễn Hữu Vũ, Phó Chủ nhiệm VPCP, Ủy viên thường trực UBQG phòng, chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm.

Hai Phó Trưởng BCĐ gồm: Ông Chu Đức Nhuận, Phó Vụ trưởng Vụ Khoa giáo - Văn xã, VPCP; Giám đốc Chương trình điều phối của Liên Hợp Quốc về phòng, chống HIV tại Việt Nam.

Năm thành viên BCĐ là lãnh đạo của các Bộ: Y tế, Lao động - Thương binh và xã hội; Kế hoạch và Đầu tư; Tài chính; Công an.

BCĐ Dự án có nhiệm vụ định hướng cho Dự án và Ban Quản lý Dự án về các hoạt động của Dự án bảo đảm đúng tiến độ, mục tiêu và hiệu quả của Dự án đã được phê duyệt.

Bên cạnh đó, tổ chức phối hợp với các Bộ, ngành, địa phương và các cơ quan, đơn vị có liên quan triển khai thực hiện Dự án; chỉ đạo việc điều phối, lồng ghép các chương trình, kế hoạch, nguồn lực của các Bộ, ngành, địa phương trong quá trình thực hiện Dự án.

BCĐ có bộ phận giúp việc thuộc Vụ Khoa giáo - Văn xã, VPCP.

Hoàng Diên

(Nguồn: Quyết định 454/QĐ-VPCP)

Top