Hà Nội

Ký kết thoả thuận về phúc lợi cho đoàn viên công đoàn

(Chinhphu.vn) - Tiếp theo các hoạt động của Tháng Công nhân năm 2019, với chủ đề “Mỗi công đoàn cơ sở - một lợi ích đoàn viên”, sáng 12/7, Công đoàn VPCP tổ chức Lễ ký kết thoả thuận hợp tác về chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn với Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) và Tổ chức giáo dục và đào tạo Apollo Việt Nam.

12/07/2019 16:12

Công đoàn VPCP: Triển khai toàn diện các mặt công tác, hoạt động hiệu quả

 

Ký kết thoả thuận hợp tác giữa Công đoàn VPCP và Tổng Công ty Giải pháp doanh nghiệp Viettel về ưu đãi dịch vụ viễn thông cho CBCCVCNLĐ VPCP - Ảnh: Hoàng Anh 

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Đức Minh, Phó Bí thư Đảng uỷ VPCP; Phan Phương Hạnh, Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam; Nguyễn Mạnh Hổ, Tổng Giám đốc Tổng công ty Giải pháp doanh nghiệp Viettel; Vũ Diệu Trang, Tổng Giám đốc khu vực miền Bắc của Tổ chức Giáo dục và đào tạo Apollo Việt Nam; các đồng chí uỷ viên Ban Thường vụ, BCH Công đoàn VPCP và các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch công đoàn các vụ, cục, đơn vị sự nghiệp công lập thuộc VPCP.

.

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Anh Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ VPCP khẳng định, công tác chăm lo, bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (CBCCVCNLĐ) và đoàn viên công đoàn là chức năng quan trọng của tổ chức công đoàn.

.

Thời gian qua, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo, đặc biệt là Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP, Công đoàn VPCP đã có nhiều hoạt động mang lại lợi ích thiết thực, nhằm hỗ trợ đời sống vật chất, tinh thần cho CBCCVCNLĐ cơ quan, như hỗ trợ kinh phí, tặng quà nhân dịp lễ, tết, hỗ trợ CBCCVCNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, ốm nặng, chữa trị bệnh dài ngày…; tổ chức các hoạt động văn hoá, thể thao, giao lưu… tạo không khí gần gũi, đoàn kết trong cơ quan.

 

Ký kết thoả thuận hợp tác giữa Công đoàn VPCP và Tổ chức giáo dục và đào tạo Apollo Việt Nam về ưu đãi học phí tiếng Anh cho CBCCVCNLĐ VPCP và gia đình - Ảnh: Hoàng Anh

Lễ ký kết thoả thuận hợp tác về chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn ngày hôm nay nhằm thực hiện chỉ đạo của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Công đoàn Viên chức Việt Nam về việc các cấp công đoàn đẩy mạnh triển khai các thoả thuận “Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động” đem lại quyền lợi và phúc lợi tốt hơn cho đoàn viên công đoàn. Đặc biệt là thực hiện chỉ đạo của Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP và Đảng uỷ, Lãnh đạo VPCP về việc quan tâm chế độ, chính sách, đời sống vật chất, tinh thần cho CBCCVCNLĐ một cách thực chất, góp phần động viên CBCCVCNLĐ yên tâm công tác, tạo động lực cho CBCCVCNLĐ nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

.

Theo đồng chí Trần Anh Tiến, trong thời gian qua, VPCP và Tập đoàn Viettel đã luôn đồng hành gắn bó, phối hợp chặt chẽ trong lĩnh vực xây dựng Chính phủ điện tử, đạt được các kết quả bước đầu quan trọng. Tập đoàn Viettel cũng đã có những hỗ trợ thiết thực đối với công tác chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho CBCCVCNLĐ VPCP. Lễ ký kết thoả thuận hợp tác ưu đãi dịch vụ viễn thông lần này một lần nữa thể hiện sự tin tưởng đồng hành và sự phối kết hợp chặt chẽ giữa hai cơ quan. Thời gian tới, hy vọng sự hợp tác giữa VPCP và Tập đoàn Viettel sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa, nhất là trong lĩnh vực xây dựng Chính phủ điện tử và các hoạt động giao lưu, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CBCCVCNLĐ.

.

Ông Nguyễn Mạnh Hổ, Tổng giám đốc Tổng công ty Giải pháp doanh nghiệp Viettel cho biết, Tập đoàn Viettel mà trực tiếp là Tổng công ty Giải pháp doanh nghiệp Viettel đã dành các gói cước linh hoạt với nhiều ưu đãi ở mức cao được thiết kế riêng cho CBCCVCNLĐ VPCP. Đây vừa là sự hỗ trợ cho CBCCVCNLĐ VPCP giảm bớt chi phí liên lạc, vừa giúp CBCCVCNLĐ VPCP tiếp cận và sử dụng các dịch vụ CNTT có chất lượng cao của Tập đoàn Viettel, giúp nâng cao hiệu quả trong quá trình làm việc, công tác và trong cuộc sống hàng ngày.

 

Đồng chí Trần Anh Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ VPCP trao quà, chụp ảnh lưu niệm với các đơn vị - Ảnh: Hoàng Anh

Cũng trong buổi lễ, Công đoàn VPCP đã ký kết thoả thuận hợp tác ưu đãi học phí tiếng Anh cho CBCCVCNLĐ VPCP và gia đình với Tổ chức Giáo dục và đào tạo Apollo Việt Nam, một tổ chức đào tạo tiếng Anh có uy tín lâu năm tại Việt Nam.

.

Bà Vũ Diệu Trang, Tổng Giám đốc khu vực miền Bắc của Tổ chức giáo dục và đào tạo Apollo Việt Nam cho biết, trong 2 năm qua, Apollo Việt Nam rất vinh dự được hợp tác đào tạo tiếng Anh cho CBCCVCNLĐ VPCP với những lớp học chất lượng và hiệu quả; hy vọng thông qua các ưu đãi học phí của Apollo, CBCCVCNLĐ và gia đình có thể nâng cao được trình độ tiếng Anh, phù hợp với yêu cầu hội nhập quốc tế hiện nay.

.

Thay mặt BCH Công đoàn VPCP, đồng chí Trần Anh Tiến trân trọng cảm ơn sự hợp tác, hỗ trợ của Tập đoàn Viettel và Tổ chức Giáo dục và đào tạo Apollo Việt Nam; đồng thời chuyển lời cảm ơn của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Mai Tiến Dũng tới Tập đoàn Viettel và Tổ chức Giáo dục và đào tạo Apollo Việt Nam.

.

Chủ tịch Công đoàn VPCP Trần Anh Tiến mong rằng giữa Công đoàn VPCP và hai đơn vị sẽ duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài, hiệu quả thiết thực, góp phần mang lại phúc lợi, những giá trị về vật chất và tinh thần nhiều hơn nữa cho CBCCVCNLĐ VPCP.

.

Hoàng Anh

Top